SAO » Chuyện làng sao

Mâu Thủy đón sinh nhật giản dị bên chồng con vì ở cữ, Á hậu Lệ Hằng cùng nhiều sao Việt gửi lời chúc mừng

Chủ nhật, 05/03/2023 19:38

Sinh nhật ấm áp của Mâu Thủy bên gia đình đang nhận được nhiều sự chú ý.

Mâu Thủy là chủ nhân ngôi vị Quán quân cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa 2, cô được giới chuyên môn nhận xét là có nét mặt hài hòa, chiều cao lý tưởng và khả năng catwalk tốt. Hơn nữa, người đẹp còn liên tục nắm giữ vị trí vedette trong nhiều show diễn thời trang có tiếng. Sau khi công khai mang thai và chính thức hạ sinh con đầu lòng, cuộc sống của Mâu Thủy lại ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Mâu Thủy đang có cuộc sống viên mãn

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Mâu Thủy đã đăng tải một đoạn clip dễ thương trong ngày sinh nhật. Đáng nói, cô nàng đã có màn biến hình cực kì hài hước, từ một mỹ nhân xinh đẹp lại quay sang hình ảnh mẹ bỉm ôm con. Dù khoe mặt mộc không son phấn, song Mâu Thủy vẫn nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc vô cùng xinh đẹp, thần thái rạng rỡ. Những khoảnh khắc đầy đáng yêu của 2 mẹ con cũng khiến khán giả mê mẩn.

Mâu Thủy khoe nhan sắc xinh đẹp trong ngày sinh nhật

Sau đó lại quay về hình ảnh mẹ bỉm

Khoảnh khắc ngọt ngào của 2 mẹ con gây sốt

Dưới phần bình luận của bài viết, nhiều người cũng đã gửi lời chúc mừng đến Mâu Thủy. Á hậu Lệ Hằng cũng nhắn nhủ: "Happy birthday mẹ Thủy ơi. Tuổi mới có thêm thành viên mới thật hạnh phúc và chúc mình giảm cân thật nhanh để đi làm với tui nha. Love you". Ở thời điểm hiện tại, khán giả cũng mong đến ngày Mâu Thủy sẽ sớm trở lại với khán giả sau khi ở cữ.

Nhiều người đã gửi quà đến cho Mâu Thủy

Nàng Á hậu cũng nhận được nhiều lời chúc mừng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)