SAO » Chuyện làng sao

Mâu Thủy hiếm hoi khoe khung ảnh tình tứ bên ông xã, biểu cảm lí lắc của quý tử khiến fan 'đổ gục'

Thứ bảy, 28/10/2023 15:24

Khoảnh khắc ngọt ngào của gia đình Mâu Thủy khiến nhiều fan ghen tị.

Mới đây, Mâu Thủy đã chia sẻ loạt ảnh hạnh phúc bên ông xã cùng con trai lên trang Facebook cá nhân. Có thể thấy, sắc vóc của mẹ một con liền khiến hội chị em phụ nữ phải trầm trồ ngưỡng mộ khi luôn giữ được thần thái sang chảnh cùng thân hình nuột nà chỉ sau vài tháng sinh nở. Đặc biệt, khoảnh khắc tình tứ của cô cùng ông xã cũng gây chú ý bởi quá ngọt ngào và tình cảm.

Không những thế, khi được mẹ cho lên hình, quý tử nhà Mâu Thủy khiến cư dân mạng phải bấn loạn vì quá đáng yêu. Loạt biểu cảm tinh nghịch nhưng không kém phần lém lỉnh này cùng gương mặt siêu bảnh trai thừa hưởng từ bố của nhóc tỳ liền chiếm trọn spotlight.

Khung cảnh hạnh phúc của gia đình Mâu Thủy khiến nhiều người không khỏi ghen tị

Sau khi sinh con đầu lòng, cuộc sống của người đẹp chân dài cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Tại đây, cô từng tiết lộ: "Thương con bằng tình yêu vô hạn. Nhưng thương chính mình, mình khỏe, mình đẹp, mình đủ sức khỏe mới đồng hành cùng hành trình trưởng thành của con trọn vẹn nhất. Cho nên, không gì là đúng nhất, chỉ có điều mình làm phù hợp với mình nhất. Các mẹ tham khảo suy nghĩ này của mẹ Mun nha. Hãy yêu thương chính mình và đó cũng là cách để yêu thương con và gia đình trọn vẹn nhất".

Cuộc sống của người đẹp cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới