SAO » Chuyện làng sao

Mâu Thủy khoe bộ ảnh bầu ở tháng thứ 8, thần thái vẫn 'đỉnh' như ngày nào

Thứ tư, 28/12/2022 15:19

Mâu Thủy khiến hội chị em xuýt xoa khi tung bộ ảnh bầu. Dù bụng đã khệ nệ nhưng thần thái vẫn sắc lẹm như khi chưa có thai.

Mới đây, trên trang cá nhân, Mâu Thủy đã đăng tải một bộ ảnh mới của mình. Cùng với bộ ảnh, Mâu Thủy viết: "Mấy khi có baby, nên lần này làm lớn chuyện xíu cho đời nó nể".

Trong ảnh, Mâu Thủy diện áo và quần, áo ngắn để hở chiếc bụng bầu khệ nệ của người đẹp. Dù đang ở những tháng cuối thai kỳ nhưng có thể thấy, thần thái của Mâu Thủy khi chụp ảnh vẫn như xưa. Bên cạnh đó, một số khác cũng không quên dành lời khen ngợi cho Mâu Thủy vì mang bầu nhưng lại quá cháy và ngầu trong bộ ảnh. Đặc biệt, trông người đẹp còn rất năng lượng.

Mâu Thủy khoe ảnh bụng bầu khệ nệ

Trong loạt ảnh, Mâu Thủy vừa chất vừa ngầu

Mâu Thủy chụp ảnh hở bụng bầu

Mâu Thủy đang mang bầu ở tháng thứ 8

Thần thái người đẹp được khen vẫn đỉnh như ngày chưa mang bầu

Cuối tháng 10 vừa qua, Mâu Thủy bất ngờ thông báo mang thai ở tháng thứ 6. Trong những tháng qua, cô thường xuyên chia sẻ về hành trình mang bầu của mình. Dẫu mang bầu nhưng Mâu Thủy luôn dành thời gian tập gym và yoga kết hợp với đi bộ. Được biết, người đẹp không bị đau lưng hay ốm nghén. Thời điểm khi mang thai được 6 tháng, Mâu Thủy tiết lộ, cô đã tăng 10 kg, vừa qua, cô tiết lộ thêm đã tăng lên 13kg.

Mâu Thủy thường dành thời gian tập luyện để duy trì sức khỏe cho bản thân cũng như em bé

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)