SAO » Chuyện làng sao

Mâu Thủy khoe cảnh chuẩn bị đồ đạc tươm tất cho nhóc tì đầu lòng, tung thêm bộ ảnh mới trước thềm sinh nở

Thứ bảy, 04/02/2023 14:00

Những khoảnh khắc Mâu Thủy hào hứng xếp đồ cho nhóc tì đầu lòng đã khiến dân mạng thích thú.

Ít tháng trước, Mâu Thủy đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao khi bất ngờ công khai bụng bầu vượt mặt ở tháng thứ 6 thai kì. Thời gian qua, cô nàng cũng rất chăm đăng tải những khoảnh khắc đời thường trong giai đoạn sắp được làm mẹ. Cũng vì lẽ đó nên nhất cử nhất động của Mâu Thủy đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng đang rất mong chờ được đón con chào đời.

Mâu Thủy đã sẵn sàng chào đón nhóc tì đầu lòng

Cho đến mới đây, trên Story ở trang Instagram cá nhân, Mâu Thủy đã đăng tải một đoạn clip khoe cảnh cô đang chuẩn bị đồ đạc để đón nhóc tì đầu lòng chào đời. Có thể thấy, rất nhiều bộ quần áo đã được người đẹp sắp xếp gọn gàng, tươm tất. Hàng loạt bộ quần áo nhỏ nhắn cho nhóc tì sơ sinh cũng khiến cư dân mạng mê mẩn vì quá dễ thương. Ngoài ra, những món đồ khác như bao tay, tất chân cũng đã được Mâu Thủy chuẩn bị đầy đủ.

Mâu Thủy cực hào hứng khi unbox đồ cho con

Cô nàng đã chuẩn bị rất nhiều thứ

Những bộ trang phục đáng yêu khiến dân mạng thích thú

Ngoài ra, Mâu Thủy cũng đăng tải thêm loạt ảnh mới trước thềm sinh nở và khiến dân tình đứng ngồi không yên. Trong bộ ảnh lần này, nàng Á hậu diện một chiếc váy vô cùng nổi bật với tông màu hồng. Qua đó, cô nàng đã khoe được bụng bầu vượt mặt. Dù đã cận kề ngày chào đón nhóc tì đầu lòng, thế nhưng Mâu Thủy vẫn rất xinh đẹp và rạng rỡ. Những đường nét trên gương mặt của cô nàng vẫn rất nổi bật và tạo ấn tượng mạnh đối với đông đảo khán giả.

Cô nàng vẫn xinh đẹp xuất sắc trong bộ ảnh mới nhất

Mẹ bầu Mâu Thủy nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)