SAO » Chuyện làng sao

Mâu Thủy lên tiếng khi bị nói cai sữa sớm cho con để nhàn thân

Thứ ba, 15/08/2023 15:38

Chia sẻ của Mâu Thủy thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Mâu Thủy là một trong những người mẫu hàng đầu của làng thời trang Việt Nam được đông đảo khán giả chú ý đến. Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian im hơi lặng tiếng, cô đột ngột chia sẻ tin vui khi mang thai được 6 tháng. Đầu tháng 2, Mâu Thủy đã chào đón thiên thần nhỏ đầu lòng của mình tên Mun. Thời gian qua, cô nàng cũng rất chăm đăng tải những khoảnh khắc đời thường trong giai đoạn được làm mẹ bỉm lần đầu tiên.

Mâu Thủy cũng rất chăm đăng tải những khoảnh khắc đời thường trong giai đoạn được làm mẹ bỉm lần đầu tiên

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Mâu Thủy đã đăng tải đoạn clip chia sẻ về những thú vị trong quá trình nuôi dạy con. Tại đây, người đẹp chân dài tâm sự: "Thương con bằng tình yêu vô hạn. Nhưng thương chính mình, mình khỏe, mình đẹp, mình đủ sức khỏe mới đồng hành cùng hành trình trưởng thành của con trọn vẹn nhất. Cho nên, không gì là đúng nhất, chỉ có điều mình làm phù hợp với mình nhất. Các mẹ tham khảo suy nghĩ này của mẹ Mun nha. Hãy yêu thương chính mình và đó cũng là cách để yêu thương con và gia đình trọn vẹn nhất".

Người đẹp có những chia sẻ thú vị về hành trình nuôi con

Sau khi đoạn clip đăng tải đã nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Hiện tại, người đẹp chân dài đã dần lấy lại vóc dáng sau sinh. Ngoài ra, cô cũng chăm chỉ hoạt động lại trong giới giải trí khiến khán giả không khỏi thích thú.

Anh Thư
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới