SAO » Chuyện làng sao

Mâu Thủy tổ chức đầy tháng cho con trai đầu lòng

Thứ năm, 16/03/2023 08:29

Á hậu Mâu Thủy đã làm tiệc đầy tháng tại nhà cho con trai của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Mâu Thủy đã đăng tải loạt hình ảnh cùng với bạn trai và quý tử. Được biết, Mâu Thủy vừa mới tổ chức đầy tháng cho cậu quý tử nhà mình. Nàng Á hậu tổ chức tại nhà cho con trai dẫu vậy mâm cúng đều rất linh đình. Trong hình ảnh, nhóc tỳ nhà Mâu Thủy cực đáng yêu. Khác với một số sao Việt khác từ khi sinh con ra đến nay, Mâu Thủy đều không ngần ngại và thoải mái chia sẻ hình ảnh quý tử với khán giả.

Con trai Mâu Thủy đã được tròn 1 tháng tuổi

Mâu Thủy và nửa kia của mình

Bên cạnh đó, trong loạt ảnh lần này, Mâu Thủy cũng chính thức công khai diện mạo nửa kia. Những lần trước dù bị khán giả soi ra dung mạo nửa kia nhưng đa phần Mâu Thủy khi đăng ảnh bên bạn trai đều không chính diện hoặc che lại.

Mâu Thủy được biết đến khi từng đoạt giải quán quân cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2013. Năm 2017, cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và trở thành á hậu 2. Mâu Thủy từng tham gia nhiều sàn diễn thời trang quốc tế: New York Fashion Week (2015), New York Couture Fashion Week... Trước đó, cô hạ sinh con trai đầu lòng vào ngày 13/2, khi chào đời, nhóc tỳ nặng 4,1 kg.

Con trai Mâu Thủy chào đời nặng 4,1 kg

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)