SAO » Chuyện làng sao

Mâu Thủy tung ảnh khoe cận vòng một táo bạo cùng thân hình chuẩn đét, rục rịch trở lại hậu sinh nở

Thứ sáu, 14/07/2023 15:06

Sau thời gian ở cữ để lấy lại vóc dáng, Á hậu Mâu Thủy đã có màn tái xuất thu hút sự chú ý của khán giả.

Mâu Thủy - một trong những người mẫu hàng đầu của làng thời trang Việt Nam đã gây chú ý khi xuất hiện trở lại sau thời gian nghỉ sinh. Người đẹp không chỉ gây ấn tượng bởi sự trở lại đầy tự tin mà còn khiến công chúng trầm trồ trước nhan sắc chuẩn đét của mình.

Mâu Thủy không chỉ gây ấn tượng bởi sự trở lại đầy tự tin mà còn khiến công chúng trầm trồ trước nhan sắc chuẩn đét của mình

Mới đây, người đẹp đã khoe cận cảnh visual ngày một thăng hạng của mình trên trang cá nhân facebook. Sau quá trình mang thai và sinh nở, nàng hậu đã rất chăm chỉ tập luyện, duy trì chế độ ăn uống lành mạnh để lấy lại vóc dáng. Hiệu quả của những nỗ lực đó trở nên rõ ràng khi cô xuất hiện với thân hình gợi cảm, khỏe khoắn. Thông qua loạt hình có thể thấy vòng một của Á hậu Mâu Thủy được trọn vẹn trong bộ trang phục táo bạo cùng tone makeup sang chảnh khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc hút thần của cô.

Mâu Thủy diện bộ trang phục táo bạo cùng tone makeup sang chảnh

Sau khi bài viết được đăng tải đã thu hút hàng ngàn lượt yêu thích từ đông đảo khán giả. Sự trở lại đầy ngoạn mục gần đây đã đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp đi diễn của Mâu Thủy. Bên cạnh đó, cô đã chứng minh rằng việc làm mẹ không giảm đi sự quyến rũ của một người phụ nữ khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới