SAO » Chuyện làng sao

Mẫu Việt giống Angelina Jolie phủ nhận tin đồn 'dao kéo'

Thứ năm, 23/07/2015 13:27

Mẫu Việt giống Angelina Jolie bị nghi là nhờ dao kéo để có được gương mặt như hiện tại. Đứng trước tin đồn đó, mẫu Việt giống Angelina Jolie đã lên tiếng phủ nhận.

Mẫu Việt giống Angelina Jolie - Minh Tú là cái tên đang rất được chú ý hiện nay. Với ngoại hình thu hút, gương mặt đẹp sắc sảo, Minh Tú tạo nên sự khác biệt giữa làng mẫu Việt. Và điểm nổi bật ở Minh Tú chính là đôi mắt có chiều sâu, bờ môi cong gợi cảm khiến nhiều người liên tưởng đến ngôi sao quốc tế Angelina Jolie.

Tuy nhiên, Minh Tú - mẫu Việt giống Angelina Jolie cũng khó tránh khỏi nghi án đã đụng đến dao kéo, khi gương mặt của cô ngày càng trở nên khác lạ so với những hình ảnh trong quá khứ. Trước lời đồn thổi ấy, mẫu Việt giống Angelina Jolie đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

"Các bạn nói Tú cắt mắt, bơm môi, sửa mũi, độn cằm, gọt hàm, khoét mắt, độn ngực, bơm mông, cắt xương sườn, phẫu thuật hàm hô... Who? Bác sĩ nào mà có thể làm một cách tự nhiên, không dấu vết, tự nhiên thế thì cũng bái làm sư".

"Tú chỉ có thể chia sẻ những kinh nghiệm thế này thôi.

Khi con gái 18 tuổi là một cái nụ hoa, đến năm 23 tuổi thì nụ hoa ấy sẽ nở. Bông hoa đó nở ít hay nhiều, đẹp hay chóng tàn là do cách bạn chăm sóc và nuôi dưỡng nó. 5 năm là một khoảng thời gian đối với cuộc đời thì rất ngắn nhưng đối với tuổi trẻ xuân sắc của 1 người con gái được gọi là 1 quá trình. Trong 5 năm đó từ 18 đến 23 tuổi là khoảng thời gian con gái thay đổi 1 cách nhanh chóng và rõ ràng nhất".

Mẫu Việt giống Angelina Jolie phủ nhận tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Ngoài ra, cô còn cho biết để có được hình ảnh này, cô và ekip đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều: "Một phần hình ảnh có ngày hôm nay cũng do style, makeup, cách định hình phong cách mà Tú theo đuổi.

Trên đời này không có thứ gì là miễn phí thì tất nhiên cũng không có gì tự nhiên mà có các bạn à. Đối với Tú đó là 1 cuộc cách mạng, Tú từ 48kg ốm như xương khô đến nay cân nặng hiện tại là 58kg (nhưng phải tập, vì có mập nhưng phải chắc các bạn nhé)".

Minh Tú còn bật mí về chế độ tập luyện nghiêm ngặt hằng ngày của mình để có được vóc dáng hoàn hảo như hiện tại:

"Nghĩ cho kỹ nhé...

Thời gian mà các bạn đi bar, club, thời gian mà các bạn thiêu đốt tuổi trẻ, nhan sắc của mình thì Tú đang ở phòng tập gym.

Thời gian mà các bạn đi hút shisha, nhảy đầm là thời gian Tú đang đi chạy bộ.

Thời gian mà các bạn lang thang quán cà phê là thời gian Tú đang đi bơi.

Thời gian các bạn đi shopping là thời gian Tú đang ở spa.

Thời gian các bạn đang ăn khoai tây chiên, pasta, hamburger là thời gian Tú đang gập bụng.

Thời gian mà các bạn ngồi tán gẫu là thời gian Tú squat.

Thời gian mà các bạn chat với người yêu là thời gian Tú đang take care skin.

Thời gian các bạn đang gây lộn, giận hờn, khóc lóc, tự kỷ là thời gian Tú đang đi ngủ".

Minh Tú cho biết cô đã kiên trì tập luyện để có được hình ảnh như hiện tại

Minh Tú trước đây

Minh Tú ở thời điểm hiện tại

Sự thay đổi ngoạn mục về nhan sắc của Minh Tú

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)