SAO » Chuyện làng sao

Máy bay chở Miley Cyrus bị sét đánh, ekip sợ hãi thốt lên 'cứ ngỡ sắp chết đến nơi'

Thứ tư, 23/03/2022 21:54

Tin tức chuyên cơ của nữ ca sĩ phải hạ cánh khẩn cấp hiện đang "rần rần" cộng đồng fan.

Gần đây, tin tức về chiếc máy bay gặp nạn tại Trung Quốc đang khiến công chúng không khỏi xót thương. Ngay trong những ngày dư luận đang quan tâm cực độ đến tai nạn máy bay, chuyên cơ của Miley Cyrus báo phải hạ cánh khẩn cấp vì thời tiết xấu đang khiến các fan vô cùng lo lắng. May mắn tất cả hành khách đều an toàn. Tuy nhiên, chuyên cơ của giọng ca Wrecking Ball bị hỏng vài bộ phận vì bị sét đánh trúng. Nhiều người trong đoàn ekip của Miley không khỏi bàng hoàng kể lại tình hình lúc ấy và sợ hãi, "cứ ngỡ sắp chết đến nơi".

Chuyên cơ của Miley Cyrus phải hạ cánh khẩn cấp vì thời tiết xấu.

Chia sẻ đoạn video ngắn ghi lại cảnh tượng đáng sợ, kèm theo đó là tiếng la thất thanh của hành khách, Cyrus chia sẻ: "Phi hành đoàn, ban nhạc, bạn bè và gia đình - những người đi cùng tôi trên chuyến bay - đều bình an. Tiếc rằng chúng tôi đã không thể đến Asuncion".

Rất may mắn là chuyên cơ của Miley Cyrus đã hạ cánh an toàn tại Ciudad del Este. Với tình hình hiện tại, Miley sẽ phải tạm ở lại đây một ngày để chờ diễn biến thời tiết tại thành phố Asuncion. Hiện vẫn chưa xác định được cô có phải huỷ concert sắp tới tại thủ đô Paraguay hay không.

Chuyên cơ của Miley hư hỏng vì bị sét đánh trúng.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới