SAO » Chuyện làng sao

Mây Trắng và Mắt Ngọc bất ngờ đoàn tụ

Thứ năm, 25/06/2015 14:40

Các thành viên nhóm Mây Trắng và Mắt Ngọc mới đây đã có dịp hội ngộ cùng nhau. Sau nhiều năm xa cách, Mây Trắng và Mắt Ngọc đã có cơ hội tìm gặp nhau để hàn huyên tâm sự.

Mới đây, Thu Thủy hào hứng khoe ảnh ăn tối chung với các thành viên nhóm Mây Trắng và Mắt Ngọc. Ca sĩ Duy Uyên là "mảnh ghép" duy nhất của nhóm Mắt Ngọc tham gia buổi gặp mặt này. Trên trang cá nhân của mình, Thu Thủy còn dí dỏm gọi những người bạn là "các mẹ bỉm sữa".

Đây được coi là khoảnh khắc hiếm hoi khi cả hai nhóm nhạc đình đám một thời xuất hiện bên nhau. Giờ đây, mỗi người đều có cuộc sống và đường đi cho riêng mình. Ngoài Thu Thủy, Duy Uyên, buổi gặp còn có một số thành viên nhóm Mây Trắng như Anh Thúy, Ngọc Châu và Thu Ngọc.

Gương mặt đầy hạnh phục khi gặp lại nhau của Mây Trắng và Mắt Ngọc

Đối với tất cả những người yêu nhạc Việt thuộc thế hệ 8x, 9x hẳn không thể nào không biết đến Mây Trắng và Mắt Ngọc. Hai nhóm nhạc này được yêu thích bởi có phong cách trẻ trung, năng động và đều hát những ca khúc dễ thương. Sau biến cố của thời gian, Mây Trắng và Mắt Ngọc đã trải qua rất nhiều lần thay đổi thành viên trước khi tạm ngừng hoạt động. Mặc dù rời bỏ nhóm với mỗi suy nghĩ và công việc riêng nhưng tình cảm mà các cô gái dành cho nhau vẫn khiến fans thầm ngưỡng mộ.

Selfie là "thủ tục" không thể thiếu trong các cuộc họp mặt bạn bè sau nhiều năm xa cách

Thu Ngọc nhắng nhít pose ảnh cho bạn bè trên ô tô

Mây Trắng và Mắt Ngọc đã có một số gương mặt tách ra solo và gặt hái được thành công vang dội, trong đó có Thu Thủy

Mây Trắng và Mắt Ngọc thời hoàng kim

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)