SAO » Chuyện làng sao

Maya bất ngờ kể chuyện tình huyền thoại từng gắn bó 7 năm với chồng Tâm Tít

Thứ bảy, 23/09/2017 21:50

Mới đây, Maya tiết lộ cô và chồng Tâm Tít có mối tình kéo dài 7 năm cũng như đã cùng nhau trải qua rất nhiều khó khăn.

Trong buổi ra mắt MV mới, Maya đã kể về mối tình đau khổ mà cô từng trải qua 3 năm trước. Dù đau khổ nhưng Maya vẫn tôn trọng tình cảm đó vì nhờ vậy cô mới có bé Bồ Câu. Maya tiết lộ, con gái vẫn được gặp ba thường xuyên. Ngoài ra, người đàn ông này vẫn chu cấp đầy đủ cho con cô. Dù không chỉ đích danh nhưng từ trước đến nay, nhiều người vẫn hoài nghi rằng bố của con Maya đại gia kim cương - tình cũ Hồ Ngọc Hà.

Tuy nhiên, ngay sau đó nhiều người không hiểu vì sao hot girl Tâm Tít ở ẩn một thời gian dài bỗng dưng lên tiếng về vấn đề của Maya: "Hẳn là người thứ 3 bị người thứ 3 chen ngang. Khổ tâm thật sự. Chẳng qua người tính không bằng trời tính đó mà, đen phải chịu, đỏ quên đi"...

Sau đó, Maya đã bất ngờ tiết lộ sự thật về mối quan hệ giữa cô và chồng Tâm Tít. Hóa ra, người tình giấu kín bấy lâu nay của Maya không phải là đại gia Chu Đăng Khoa như nhiều người vẫn tưởng mà chính là chồng Tâm Tít - Ngọc Thành. Maya cho biết cô và Ngọc Thành đã có mối tình kéo dài 7 năm, trải qua nhiều khó khăn. Đồng thời, cô cũng nhắn gửi "sâu cay" đến đàn em Tâm Tít và mong sẽ kết thúc câu chuyện tại đây.

Không phải đại gia kim cương, Maya tiết lộ cô và chồng Tâm Tít có mối tình kéo dài 7 năm.

Nội dung chia sẻ của Maya:

"Phải chăng là em đã luôn ghen với chị vì em là người đến sau à? Lẽ ra em phải tự tin với gia đình và hạnh phúc của em chứ? Chị nghe nói ngày cưới của em mà em vẫn ghen với chị?Cuộc tình của chị với chồng em là 7 năm em nhé. Và nó đã kết thúc lâu lắm rồi, chị không hiểu em hậm hực gì với chị? Em ơi, sẽ không bao giờ em có cơ hội để cùng trải qua những tháng ngày gian khổ nhất với chồng em như chị đâu? Vì lúc khổ nhất từ đồng lương người mẫu chị, chị đã chia đôi với chồng em, năm hết tết đến chị chia đôi xẻ nửa với chồng em đấy. Lúc khổ nhất chị chịu, lúc sướng nhất em hưởng rồi em còn ghen với chị làm gì? Chuyện của chị liên quan gì đến em? Phải, chị cũng là người sai trong quá khứ, nhưng em àh hơn ai hết chị là người sống biết điều và trật tự. Em à, em nhỏ hơn chị, sống trật tự đi em nhé. Mặt xinh mà tính nết thì ai cũng phải phát sợ đấy. Giàu vì bạn sang vì vợ em ạ. Chúc em viên mãn hạnh phúc với người yêu cũ của chị, mối tình đi vào huyền thoại của chị. Để hồi âm lại status của em thì chị chỉ có thể nói được 1 lần thôi. Một lần và mãi mãi không bao giờ liên quan đến em nhé! Kết thúc câu chuyện. Chào em Tâm Tít".

Maya thú nhận có người thứ ba chen ngang cuộc tình với bố Bồ Câu

Tâm Tít từng lên tiếng "đá xéo" Maya trước đó.

Video con gái Maya gọi ba ngọt xớt

>> Tâm Tít mỉa mai khi Maya thú nhận có người thứ ba chen ngang cuộc tình với bố Bồ Câu?

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)