SAO » Chuyện làng sao

Maya bất ngờ tiết lộ ảnh mang bầu và con gái lúc mới sinh

Thứ sáu, 20/01/2017 09:40

Khi con gái được 2 tuổi, ca sĩ Maya mới tiết lộ hình ảnh cô mang bầu và con gái lúc mới sinh.

Giữa năm 2014, Maya gần như "rút chân" khỏi các hoạt động giải trí. Nhiều tin đồn cho rằng, người đẹp đang mang bầu nhưng cô và người quản lý của mình liên tục phủ nhận và cho biết Maya sang nước ngoài học về quản lý nhà hàng để chuẩn bị cho sự nghiệp kinh doanh. Trong thời gian vắng bóng, cô còn cho ra mắt single mới nhưng không có mặt trong buổi gặp gỡ báo giới.

Maya thường xuyên chia sẻ hình ảnh hai mẹ con trên trang cá nhân

Đầu năm 2015, nữ diễn viên phim "Sài gòn, anh yêu em" mới thừa nhận chuyện kết hôn và sinh con. Chia sẻ về lý do giữ kín chuyện sinh con, Maya cho biết: "Tôi muốn đi xa để có thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân cũng như thai nhi cho thật tốt. Với lại, tôi tăng cân khá nhiều khi mang bầu. Tôi lạ lẫm với cơ thể mình và không dám ra đường với một thân hình như thế. Tôi cảm thấy ngại ngùng khi bị mọi người nhìn vào soi mói".

Trở về Việt Nam cùng con gái, Maya tiếp tục con đường ca hát. Bên cạnh đó, người đẹp cũng thừa nhận việc làm mẹ đơn thân và từ chối tiết lộ danh tính bố em bé.

Mặc dù lúc mang bầu cô sợ xấu nhưng bây giờ khi đã sinh con và lấy được vóc dáng thon gọn thì hình ảnh lúc bụng to lại rất thiêng liêng và đầy ý nghĩa. Mới đây, Maya bất ngờ chia sẻ hình ảnh lúc cô mang bầu khiến công chúng thích thú.

Maya vẫn xinh đẹp, gợi cảm khi mang bầu

Hình ảnh lúc mới sinh của con gái Maya

Maya cho biết: "Nhân dịp sinh nhật con yêu, lợi dụng lúc đêm khuya thanh vắng không ai biết mẹ tung bộ ảnh bầu ngày đó cho mọi người hết hồn. Mẹ nằm không ngủ được bên cạnh con đã ngủ say, cảm giác lâng lâng khó tả vì bây giờ đã bước sang ngày sinh nhật con rồi. Ngày con mới chào đời mà bây giờ con đã 2 tuổi. Con mạnh mẽ, cứng cáp, đáng yêu, thông minh, dí dỏm. Mẹ chúc con sinh nhật thật vui, trộm vía hay ăn chóng lớn, thông minh ngoan ngoãn, và đặc biệt là yêu cả nhà mình nhiều hơn nữa con nhé! Mẹ yêu con, cả nhà yêu con".

Con gái Maya đã được 2 tuổi.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới