SAO » Chuyện làng sao

Maya lần đầu giải đáp thắc mắc về chuyện làm mẹ đơn thân khó hay dễ?

Thứ sáu, 26/02/2021 08:28

Sau thời gian tập trung kinh doanh và chăn con Maya bất ngờ có chia sẻ gây chú ý.

Vào năm 2014, khi sự nghiệp đang trên đỉnh cao, Maya vướng nghi vấn bí mật sang Mỹ sinh con. Sau một thời gian dài, cô mới công khai chuyện có con và quay về nước tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Nhiều tin đồn liên quan đến bố của con gái Maya được dư luận bàn tán xôn xao. Người được đặt trong tầm ngắm là "đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa. Vào 3/2017, Maya khiến dư luận bất ngờ khi thừa nhận đã ly hôn chồng đại gia. Nữ diễn viên cho biết, mình và ông xã đã chia tay nhưng cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè tốt. Maya chăm chỉ kinh doanh và chăm sóc cho cô con gái nhỏ.

Hiếm khi đề cập đến chuyện cá nhân nhưng mới đây, Maya thu hút sự chú ý khi giải đáp câu hỏi làm mẹ đơn thân khó hay dễ.

Maya lần đầu nói về chuyện làm mẹ đơn thân khó hay dễ

Nữ ca sĩ cho biết làm mẹ đơn thân phải vững vàng về kinh tế mới lo được cho mình và con

Nữ ca sĩ nhận định làm mẹ đã khó, làm mẹ đơn thân còn khó hơn gấp vạn lần. Theo cô, mỗi bà mẹ đơn thân phải xác định cho mình một lối đi riêng nhưng bắt buộc phải vững vàng kinh tế mới lo chu toàn cho bản thân và con cái: "Nhiều người nghĩ kinh doanh rất khó. Nhưng đối với mẹ đơn thân, cuộc đời đã trải qua bao sóng gió, vất vả, đớn đau chúng ta đều có thể vượt qua thì hà cớ gì chút chuyện kinh doanh làm khó được mình.

Kinh doanh không phải chuyện một sớm một chiều nhưng chỉ cần các mẹ có đủ bản lĩnh và lòng kiên trì thì thành công sẽ đến. Nó đem lại nguồn thu nhập mới, tự chủ trong kinh tế rất nhiều cùng những thành quả mơ ước mà vẫn có thời gian bên cạnh chăm sóc con.

Cuộc sống khó khăn là đương nhiên, nhưng mạnh mẽ vượt qua đó để xây dựng cho mình một cuộc sống tự lập, làm chỗ dựa vững chãi cho con cái mới là điều đáng giá đúng không các mẹ. Hãy bước ra khỏi vùng an toàn để cho con có cuộc sống tốt hơn".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới