SAO » Chuyện làng sao

Maya miệt mài ở phòng tập để lấy lại dáng sau sinh

Thứ sáu, 20/03/2015 16:36

(Ngoisao.vn) - Dù mới sinh con chưa được bao lâu nhưng Maya đã tích cực tập luyện để lấy lại dáng vóc. Quyết tâm này của Maya khiến nhiều người phải nể phục, nhất là khi cô phải bận bịu chăm sóc con nhỏ.

Sau thời gian "mất tích" để sinh con ở Mỹ, Maya đã chịu khó "lộ diện" trở lại. Không chỉ khoe dung nhan của con gái, cô còn chia sẻ nhiều hình ảnh đời thường của mình khiến người hâm mộ thích thú. Mới đây nhất, Maya đã đăng tải loạt hình ảnh miệt mài trong phòng tập lên trang cá nhân. Cô cho biết, mình đang cố gắng tập luyện trong vòng 3 tháng để lấy lại dáng sau khi sinh con. Vì mới sinh nên Maya chỉ đi bộ và đạp xe nhẹ nhàng chứ không dám vận động mạnh. Tuy nhiên, theo lời khuyên của nhiều người, cô nên nghỉ ngơi dưỡng sức thêm một thời gian nữa chứ không nên tập luyện nhiều như thế này, đề phòng hậu sản.

Maya tích cực tập luyện để lấy lại dáng sau sinh

Tuy nhiên, nhiều người khuyên Maya không nên tập luyện sớm đề phòng bị hậu sản

Được biết, Maya đã sinh con gái đầu lòng được một thời gian. Cô cũng phấn khích khoe với người hâm mộ việc con gái được nhập quốc tịch Mỹ. Tuy nhiên cho đến nay, Maya vẫn chưa tiết lộ hình ảnh trực diện của con cũng như thông tin về người đàn ông bí mật của cuộc đời mình.

Vẻ đẹp đằm thắm của Maya sau khi sinh

Cô khoe hộ chiếu quốc tịch Mỹ của con gái

Maya khoe khéo hình ảnh của con gái yêu

Maru (Theo Giadinhvietnam.com)