SAO » Chuyện làng sao

Maya: những người đàn ông đã yêu đều tử tế

Thứ hai, 30/12/2013 08:55

(Ngoisao.vn) - Tham gia chương trình “Sao & Sao” của một kênh truyền hình, Maya chia sẻ rất nhiều bí mật trong cuộc sống của mình. Người đẹp cho rằng, có được ngày hôm nay với cô là một may mắn lớn và cô không quên được những người đã giúp sức cho mình.

Maya xuất hiện rạng rỡ và ăn mặc khá kín đáo tại chương trình

Lần đầu tiên, Maya chia sẻ về chuyện tình yêu của mình. Cô cho rằng, tất cả những người đàn ông đã yêu cô đều là những người đàng hoàng tử tế. Chuyện tình cảm rất khó nói trước và trong tình yêu, cô luôn là người thật lòng. “Mình có yêu ai thành thật thì mới mong nhận được từ họ một trái tim chân thành”, cô nói.

Cô cùng ca sĩ Đinh Mạnh Ninh chia sẻ về những câu chuyện tình yêu

Từng tham gia biểu diễn trên sân khấu từ rất sớm với vai trò người mẫu tại Hà Nội, Maya cũng không quên thuở hàn vi của mình. “Khi ấy tôi rất vất vả, vì phải vừa đi học vừa đi diễn. Tôi muốn kiếm được nhiều tiền để có thể phụ giúp mẹ. Cảm giác kiếm được những đồng tiền chân chính nó thú vị lắm”.

Maya và Đinh Mạnh Ninh

Người đẹp cùng MC Tuấn Tú

Maya đang được đánh giá là một trong những gương mặt nữ trẻ nhiều tiềm năng, cô xuất hiện trong những dự án điện ảnh lớn và góp mặt đều đặn trên sân khấu ca nhạc. Ngoài giọng hát truyền cảm, Maya có khả năng diễn xuất và được các đạo diễn đánh giá cao. Victor Vũ, đạo diễn của “Scandal” cho rằng, với anh Maya là một diễn viên tài năng và luôn làm tốt mọi vai diễn. Sắp tới, Maya sẽ tiếp tục xuất hiện với vai cô giáo Thu Huyền trong phim “Cô dâu đại chiến 2” của Victor Vũ.

Maya đang rất nỗ lực cho các dự án nghệ thuật trong năm 2014

Nhạc sỹ Huy Tuấn, người sản xuất các dự án âm nhạc của Maya nhận xét: “Maya có đủ tố chất của một ngôi sao ca nhạc, giọng hát hay, ngoại hình đẹp và có sự cầu tiến rất cao. Cái thiếu của Maya lúc này là một sự may mắn đủ lớn để cô chớp được thời điểm bật sáng như một ngôi sao hàng đầu”.

Ngoài ca hát, khán giả sẽ gặp lại Maya qua hình ảnh hoàn toàn mới trong "Cô dâu đại chiến 2"

Maya nói, tôi đang dồn hết sức mình cho năm 2014 để có thể khẳng định mình trong những dự án âm nhạc. Hy vọng thần may mắn sẽ mỉm cười với tôi.

Chúc Duy, ảnh: Hải Bá