SAO » Chuyện làng sao

Maya thân mật cùng “bạn trai Tây” tại hậu trường Bước nhảy hoàn vũ

Thứ sáu, 24/05/2013 19:42

(Ngoisao.vn) - Sau 9 Liveshow thành công và ấn tượng, chương trình Bước nhảy hoàn vũ tuần này sẽ đến với khán giả Liveshow cuối với chủ đề: “Điệu nhảy do Ban giám khảo chọn và nhảy điệu yêu thích (Free Style)”.

Trong đêm thi chung kết, với phần thi nhảy điệu do Ban giám khảo chọn, cặp đôi Lan Phương và Valeri sẽ thể hiện điệu nhảy Rumba. Còn cặp đôi Ngô Kiến Huy và bạn nhảy Victoria sẽ mang đến cho khán giả điệu nhảy Jive với câu chuyện vui về tình yêu của hai người lớn tuổi. Trong khi đó, Yến Trang và Tisho sẽ thực hiện bài thi của mình với điệu Waltz.

Với chủ đề còn lại là Freestyle, cặp đôi Ngô Kiến Huy và Victoria sẽ biểu diễn nhạc kịch Broadway và nhảy hiện đại trên nền ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của Katy Perry. Cặp đôi Yến trang và Tisho lại chọn cho mình điệu nhảy Rumba cùng một ca khúc của nhạc sĩ Kitaro. Và cặp đôi Lan Phương cùng bạn nhảy Valeri sẽ thể hiện một chùm ca khúc với điệu Waltz và múa đương đại.

Trong đêm chung kết sắp tới, chương trình cũng chào đón sự trở lại của bảy cặp đôi ở các tuần trước đó. Họ sẽ thể hiện những phần trình diễn đầy ấn tượng và độc đáo với những điệu nhảy đa dạng như Pasodoble, Rumba, Hip hop...

Liveshow 10 cũng chào đón một lần nữa sự trở lại của ca sĩ Đoan Trang trong vai trò Giám khảo đêm thi cuối cùng của chương trình năm 2013. Cùng vị trí này trong các liveshow trước, cô đã thể hiện xuất sắc vai trò của mình khi đưa ra những nhận xét, những lời khuyên bổ ích để giúp các thí sinh hoàn thiện mình qua mỗi đêm thi.

Đêm Liveshow 10 - đêm Chung kết của Bước nhảy hoàn vũ sẽ diễn ra vào lúc 21g20 ngày 25/05/2013 tại Hãng phim Giải phóng, thành phố Hồ Chí Minh và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3.

Cùng xem một số hình ảnh hậu trường trước đêm Chung kết Bước nhảy hoàn vũ:

Dù sớm dừng cuộc chơi tại chương trình, nhưng mức độ "thân mật" của cặp đôi ngày càng "dầy" hơn trước công chúng

Maya và Kristian thường xuyên sóng đôi tại các sự kiện, thậm chí anh chàng điển trai còn xuất hiện trong một single mới của cô ca sĩ

Trương Thế Vinh

Hòa Hiệp

Ngọc Tình

Bảo Anh

Hồ Vĩnh Khoa

Ngọc Quyên

Lan Phương

Yến Trang

Ngô Kiến Huy.

Thiên Bình, ảnh: MaRc Nguyễn