SAO » Chuyện làng sao

Maya tiếp tục nhắn Tâm Tít: 'Hãy ghen một cách văn minh em nhé, đừng ghen bệnh, ghen hoạn!'

Chủ nhật, 24/09/2017 14:05

Trong chia sẻ mới nhất, Maya mong rằng cô và vợ chồng Tâm Tít có thể gặp mặt để nói chuyện thẳng thắn, chứ không nên 'đáp trả' nhau trên mạng xã hội.

Ồn ào giữa ca sĩ Maya hot girl Tâm Tít đang thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng. Sau chia sẻ bóng gió của Tâm Tít, Maya đã tiết lộ cô và chồng hot girl này có mối quan hệ kéo dài 7 năm. Chính những tiết lộ của Maya đã "chọc giận" Tâm Tít. Thay vì ẩn ý đăng status trên Facebook, Tâm Tít trả lời phỏng vấn và khui ra không ít điểm xấu của đàn chị.

Maya nhắn Tâm Tít: "Hãy ghen một cách văn minh em nhé, đừng ghen bệnh, ghen hoạn!"

Tâm Tít cho rằng, Maya vẫn còn quan tâm đến chồng mình. Hơn nữa, Tâm Tít lo ngại khi Maya có tiểu sử liên quan đến đàn ông đã lập gia đình. Hot girl này cũng tiết lộ: "Chu Đăng Khoa không phải trường hợp duy nhất, chỉ có điều với Chu Đăng Khoa thì Maya có thai". Do đó, những hành động của Tâm Tít là để bảo vệ gia đình mình.

Trước chia sẻ của Tâm Tít, Maya tiếp tục lên tiếng. Maya phủ nhận việc vẫn quan tâm đến bạn trai cũ - chồng của Tâm Tít. Cô cũng cho rằng đàn em quá rảnh nên mới bảo vệ gia đình theo cách này. Maya mong rằng sẽ có cuộc nói chuyện thẳng thắn với vợ chồng Tâm Tít. Cuối cùng, Maya nhắn rằng: "Chị nghĩ em nên kín đáo nói chuyện riêng với chị không nên đáp trả gì trên mạng xã hội nữa không thì cả thiên hạ lại biết hết kỷ niệm của chị và chồng em đấy. Cứ mỗi bài phỏng vấn của em sẽ là một status kỷ niệm của chị. Em có đủ sức để chịu đựng không?".

Nội dung chia sẻ của Maya

Video con gái Maya gọi ba ngọt xớt.

>> Chỉ với một câu nói của mẹ chồng, Tâm Tít đã chịu xóa status được cho là mỉa mai Maya

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)