SAO » Chuyện làng sao

Maya: "Tôi lấy chồng chỉ là tin đồn nhảm"

Thứ tư, 07/12/2011 15:31

Trước thông tin mình sẽ kết hôn vào tháng 12 tới, Maya bật cười khẳng định: "Đó là tin đồn nhảm. Tôi đang có rất nhiều việc khác để làm nên không muốn trả lời những tin đồn thế này".

Trong một bài trả lời phỏng vấn cách đây không lâu, Maya chia sẻ: “Tôi yêu trẻ con, mong một ngày được làm vợ, làm mẹ, được chăm sóc chồng và con. Tôi mong mình sớm tìm được hạnh phúc, chứ cứ thế này mãi nhiều khi cũng tệ. Bạn bè nhiều người ổn định, nhìn lại mình cũng buồn. Nhưng cũng chưa thể nào biết được đâu nhé, cuộc sống luôn luôn thay đổi, biết đâu ngày mai tôi sẽ cưới thì sao?”.

Ngay sau câu trả lời này, một trang tin điện tử đặt nghi vấn cho rằng Maya sắp lên xe hoa, và phu quân của Maya là một phi công rất trẻ, đẹp trai. Thậm chí thông tin về đám cưới được tổ chức tại Hà Nội vào cuối tháng 12 còn khiến giới báo chí xôn xao. Tuy nhiên, mọi nỗ lực liên lạc với Maya đều không thành công. Các số máy Maya đang sử dụng đều ngoài vùng phủ sóng, điều này càng khiến tin đồn thêm nóng. Nhưng sự thật, điện thoại của nữ ca sĩ này tắt liên tục là vì Maya vướng chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ.

Maya sẽ không kết hôn trong năm nay

Về nước sau 2 tuần bay show, phóng viên đã liên lạc với Maya để kiểm tra thông tin chính xác về tin đồn đám cưới. Cô khẳng định: “Đó là tin đồn nhảm. Bây giờ tôi còn rất nhiều việc khác để làm nên không muốn quan tâm quá nhiều về những thông tin như thế này nữa”.

Trước khi Maya lên tiếng phủ nhận thông tin về đám cưới không có thật, Ngọc Hiền - bạn thân của Maya cũng lên tiếng bênh bạn. Theo đó, Ngọc Hiền cho hay không có chuyện Maya kết hôn cuối năm  nay. "Tôi khẳng định không có chuyện đó vì tôi là bạn thân của cô ấy”, Ngọc Hiền nói.

Xzone