SAO » Chuyện làng sao

Maya và Bùi Bích Phương “đụng hàng” đồng hồ Thụy Sỹ Gc

Thứ sáu, 25/10/2013 13:31

(Ngoisao.vn) - Không hẹn mà gặp, cả hai nhan sắc cùng mang hai chiếc đồng hồ Thụy Sỹ hàng hiệu Gc trong lớp đầm dạ tiệc nổi bật xuất hiện trên thảm đỏ, gây sự chú ý đặc biệt cho khách mời tại một sự kiện vừa qua.

Với chủ đề Suit Party – Realize your dreams, đêm Doanh nhân và Thời trang đã diễn ra trong không khí ấm cúng, thân mật. Hơn một trăm khách mời đến từ các tập đoàn, doanh nghiệp đã cùng nhau tạo dựng những phong cách và xu hướng mới dành riêng cho giới doanh nhân.

Maya đẹp quyến rũ và nổi bật với váy dáng dài cùng đồng hồ hàng hiệu Gc

Chương trình có sự xuất hiện của các gương mặt nổi tiếng showbiz, đặc biệt hơn ca sĩ MayaBùi Bích Phương đã gây sự chú ý cho các phóng viên không chỉ ngoại hình xinh đẹp, trang phục cuốn hút mà còn đến từ hai chiếc đồng hồ đeo tay với kiểu dáng gần giống nhau.

Ca sĩ Bùi Bích Phương trẻ trung, duyên dáng "khoe" chiếc đồng hồ đẳng cấp

Sau khi tìm hiểu, chúng tôi đã phát hiện cả hai người đẹp đeo cùng loại đồng hồ của Thụy Sỹ hiệu Gc và chỉ khác nhau ở vài chi tiết. Được biết, hiện nay trong thị trường đồng hồ thời trang, thương hiệu đồng hồ Gc được đánh giá như một “ngôi sao đang lên” vì sự yêu thích của phụ nữ dành cho các dòng đồng hồ trang sức tinh xảo, duyên dáng.

Không hẹn mà gặp, cả hai mỹ nhân "đụng hàng" đồng hồ của Thụy Sỹ hiệu Gc tinh xảo và sành điệu

Hai chiếc đồng hồ Gc của Maya và Bích Phương idol thuộc dòng Diver Chic - Precious Collection, có dây đeo và vòng bezel bằng chất liệu sành sứ sáng bóng với các chi tiết thiết kế tinh tế. Tất cả các mẫu đồng hồ Diver Chic Ceramic đều có khả năng chống thấm nước 100m (10ATM) và có kim phản quang. Giá của những chiếc đồng hồ theo tham khảo tại website của nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam là Cititime có giá từ 100 triệu đến 600 triệu đồng.

Maya, Bùi Bích Phương thu hút sự chú ý đặc biệt trên thảm đỏ

Điểm nhấn đặc biệt trên vòng bezel và trên mặt số nằm ở sự xuất hiện của 97 viên kim cương tinh khiết và đẹp kiêu sa. Hơn thế, 9 viên kim cương tạo điểm nhấn trên mặt số, khiến mỗi thời khắc trôi qua thật kỳ ảo làm "điên đảo" bao trái tim của các “tín đồ” thời trang phải lòng say mê và mong ước được sở hữu.

Phụ kiện đồng hồ như món trang sức càng tôn lên vẻ đẹp của ngôi sao

Với sức hút quyến rũ từ ngoại hình kết hợp với phụ kiện đơn giản nhưng đẳng cấp, càng giúp cho các ngôi sao thêm tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn trên thảm đỏ.

Chấn Duy