SAO » Chuyện làng sao

'MBC Entertainment Awards 2011': "Kẻ khóc người cười" trên thảm đỏ

Thứ sáu, 30/12/2011 11:03

(Ngoisao.vn) - Mặc dù tổ chức trùng thời gian với sự kiện âm nhạc 'SBS Gayo Daejun 2011', nhưng không vì thế mà 'MBC Entertainment Award 2011' mất đi những nét thú vị, chương trình vẫn quy tụ được những nhân vật đình đám của showbiz Hàn.

Tối qua (29/12), dàn sao đã quy tụ tại lễ trao giải 'MBC Entertainment Award 2011' được tổ chức tại MBC Dream Center Ilsan, Gyungido. Đây được coi là một trong những lễ trao giải ngành giải trí quan trọng và mang tầm cỡ lớn của xứ Hàn. Mặc dù tổ chức trùng ngày với sự kiện Âm nhạc 'SBS Gayo Daejun 2011', nhưng những ngôi sao có tên trong danh sách đề cử vẫn cố gắng di chuyển thật nhanh giữa 2 Lễ trao giải, để không bỏ sót bất cứ cơ hội nào được diện kiến các fans và báo giới.

Cũng như mọi năm, 'MBC Entertainment Award 2011' luôn đưa ra những hạng mục giải thưởng quan trọng và không kém phần hấp dẫn của ngành truyền hình và giải trí, từ nhân vật cho tới các nhà biên kịch, cặp đôi truyền hình, MC truyền hình...

Cùng điểm qua những gương mặt xuất hiện trên thảm đỏ và hình ảnh các Sao lên nhận giải tại 'MBC Entertainment Award 2011':

"Chủ xị" - MC : Yoon Jong Shin- Park Ha Sun

Baek Seul Gi gây shock cho fans và báo giới khi cô nàng trình diễn những tư thế phản cảm trên thảm đỏ. Đặc biệt là phần cánh tay "vung quá trán" hớ hênh!

Nghệ sĩ kỳ cựu Sun Woo Young Yeo

Eunjung của T-ara đến dự một mình, các chị em khác đang bận tham gia sự kiện âm nhạc SBS Gayo Daejun 2011

Cặp đôi "We got Married" Lee Jang Woo và Eunjung

Lee Jang Woo

Go Young Wook

Yoon Yoo Sun và Seo Ji Suk

Lee Jong Suk

Jo Kwon (2AM)

Kim Bum Soo với thời trang độc đáo

Julian Kang

Kim Ji Won

Lee Jong Suk

Hai MC Yoon Jae Suk- Jang Yoon Joo "tạo dáng"

Eunjung đoạt giải "Best New"

Tiffany và Yuri (SNSD) giành giải đặc biệt trong lĩnh vực MC

TVXQ

Hai đại diện của Super Junior: Leeteuk và Kyuhyun

Park Ha Sun không giấu được sự xúc động khi lên nhận giải

Park Mi Sun

'MBC Entertainment Award 2011' đã kết thúc tốt đẹp!

Danh sách giải thưởng tại MBC Entertainment 2011:

Nhân vật giải trí mới: Jo Kwon, Ga-in (We Got Married) Biên kịch xuất sắc: Kim Myung Jung (Come To Play)

MC xuất sắc nhất: Park Mi Sun, Kim Gura, Lee Hwi Jae (Quiz To Change The World) Diễn viên hài xuất sắc nhất: Kim Sung Soo, Song Ok Sook (More Charming By The Day) Nhân vật giải trí xuất sắc nhất: Park Myung Soo (Infinity Challenge/Hot Brothers), Jo Hye Ryun (Quiz To Change The World)

Diễn viên hài mới: Doojoon, Krystal (More Charming By The Day), Yoon Seung Ah (All My Love)

Giải thưởng được yêu thích: Kim Gook Jin và Kim Gu Ra / 2PM Nichkhun và f(x) Victoria / SNSD’ Seohyun và CNBLUE Jung Yonghwa / B2ST’s Lee Ki Kwang và Simon D. Cặp đôi được yêu thích: 2AM Jo Kwon và Brown Eyed Girls Ga-in

Teatea - (Tổng hợp)