SAO » Chuyện làng sao

MC Anh Quân và Ca sĩ KaVie Trần sánh bước bên nhau trên thảm đỏ Đêm Hội Chân Dài 8 – Dải ngân hà – Millky Way

Thứ sáu, 13/06/2014 14:31

Theo kế hoạch của Ban tổ chức đêm hội, 2 MC chính của đêm hội là Kỳ Duyên và Anh Quân, nhưng đến giờ phút chót, do giấy phép biểu diễn không được chấp thuận nên MC Kỳ Duyên đã không thể làm người điều khiển chương trình.

Khi biết tin này, Anh Quân rất bối rối và chịu nhiều áp lực khi kịch bản chương trình phải thay đổi, những câu chuyện vui hài hước mà Anh Quân và Kỳ Duyên bàn bạc nhau từ trước đã không thể thực hiện được. Cả Anh Quân và Kỳ Duyên đều cảm thấy rất tiếc nuối vì chuyện này. 

Rất may mắn là với sự hỗ trợ hết sức của Ban tổ chức và êkip thực hiện chương trình, Anh Quân đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình trong đêm diễn với khả năng ăn nói hoạt ngôn và khéo léo xử lý tình huống trên sân khấu. 

Trước khi bước vào show diễn, Anh Quân khiến không ít khán giả tò mò khi sánh bước trên thảm đỏ với “người yêu tin đồn” ca sỹ hải ngoại Kavie Trần. Nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ thân thiết của họ khi họ tay trong tay bước trên thảm đỏ và có những cử chỉ rất thân mật với nhau. 

Theo nguồn tin của phóng viên, Kavie Trần là một ca sỹ có tên tuổi ở Mỹ và đã tham gia vào nhiều đại nhạc hội được tổ chức ở nhiều tiểu bang trên đất nước Hoa Kỳ. Gần đây nhất cô đã có chuyến lưu diễn tại Úc Châu và để lại ấn tượng tốt cho khán giả nơi đây. 

Hiện cô đang tham gia hoạt động nghệ thuật ở cả Mỹ và Việt nam. Thời gian này cô thường xuyên về Việt nam để biểu diễn và thực hiện các dự án âm nhạc của mình. Sắp tới đây, cô cùng MC Anh Quân sẽ quay một MV là 1 liên khúc với 2 nhạc phẩm trữ tình để gửi tặng cho khán giả yêu thương. Mặc dù đã tham gia ca hát nhiều lần nhưng lần này, Anh Quân cho biết rất hồi hộp khi lần đầu tiên quay MV chung với 1 ca sỹ chuyên nghiệp. 

Bên cạnh đó, cô cũng tham gia vào những chuyến đi từ thiện của nhóm từ thiện Trái tim hồng do MC Anh Quân và ca sỹ Quách Tuấn Du tổ chức. Mới đây nhất là chuyến đi về Cần Giờ để trao quà cho các em thiếu nhi là con em của những gia đình ngư dân nghèo khó của huyện ven biển này. 

Anh Quân và Kavie Trần cũng đã chụp hình chung với trưởng ban tổ chức đêm hội chân dài – ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp.

MC Anh Quân và đạo diễn Xuân Nam.

  

  

Cao Kỳ Duyên và Anh Quân

Photo: Xuân Nam Trang Phục: Quỳnh Paris – Lê Long Dũng

LK