SAO » Chuyện làng sao

MC Anh Tuấn hạnh phúc khoe vợ kém 14 tuổi sinh con vào mùng 2 Tết

Thứ hai, 23/01/2023 15:54

Gia đình của MC Anh Tuấn và Hồng Nhung đã đón một cô công chúa vào mùng 2 Tết.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Anh Tuấn hạnh phúc thông báo vợ kém 14 tuổi đã sinh con gái vào mùng 2 Tết: "Chào mừng công chúa của bố mẹ, của các anh, các ông bà và cả gia đình. Đặc biệt cảm ơn cậu em Quang, cô em Hoa cùng ekip đỉnh cao của bệnh viện phụ sản Trung Ương đã chào đón con một cách tự nhiên đến với đời bằng một không khí gần gũi, tưng bừng, hạnh phúc, vui vẻ và ấm áp tuyệt vời vào đúng ngày Mùng 2 Tết Quý Mão.

Xin cảm ơn lời chúc phúc của nhiều anh em bạn bè thân trong suốt thời gian qua cho mẹ và bé ạ. Con cất tiếng khóc chào đời trong tiếng cười của mọi người thật là quá xúc động. Cảm xúc lúc này không thể diễn tả bằng lời...Welcome to our world my pricess! 23/1/23".

MC Anh Tuấn hạnh phúc khoe con gái chào đời vào mùng 2 Tết.

MC Anh Tuấn (Vũ Anh Tuấn) sinh năm 1974, là cái tên gắn liền với các chương trình quen thuộc như "Trò chơi âm nhạc", "Bài hát Việt", "MTV", "Quán Thanh Xuân"... Lối dẫn dắt duyên dáng, hài hước cộng với ngoại hình điển trai đã giúp anh nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả.

Dù thành công trong sự nghiệp nhưng đường tình của Anh Tuấn lại khá trắc trở. Nam MC từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với vợ đầu mang quốc tịch Australia mà có 2 con trai là Alex (tên Việt: Vũ Quang Huy) và Henry (Vũ Quang Thắng).

Sau khi chia tay với người vợ đầu, đầu năm 2013, nam MC kết hôn lần 2 với bà xã hiện tại, tên Lý Hồng Nhung (sinh năm 1988). Cô mang trong mình hai dòng máu Việt - Pháp, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, còn từng theo học trường ĐH Sân khấu Điện ảnh. Cả 2 đã bên nhau hơn 8 năm và ít khi chia sẻ về đời tư trên mạng xã hội.

Anh Tuấn kết hôn với Lý Hồng Nhung vào năm 2013.

Anh Tuấn bên vợ và hai con trai.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)