SAO » Chuyện làng sao

MC Anh Tuấn lần đầu hé lộ con gái một tuổi, công khai sánh đôi bà xã dự đám cưới của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường

Chủ nhật, 14/01/2024 20:36

Chiều 14/1, đám cưới của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường và ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên đã được diễn ra trong một không gian đậm chất cổ tích ở ngoại thành Hà Nội.

Đám cưới nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường và ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên diễn ra tại một khu nghỉ dưỡng ở Sóc Sơn. Có mối quan hệ thân thiết với cả hai, MC Anh Tuấn nhận lời dẫn dắt hôn lễ. Anh đưa bà xã Lý Hồng Nhung và con gái đến địa điểm tổ chức từ sớm để có thời gian chuẩn bị.

MC Anh Tuấn lần đầu đưa con gái út và bà xã Lý Hồng Nhung đến một sự kiện công khai, khi dự cưới Nguyễn Đức Cường - Vũ Hạnh Nguyên

Đây là lần đầu tiên MC Anh Tuấn đưa con gái một tuổi đến sự kiện có đông đảo giới nghệ sĩ. Em bé là trái ngọt trong cuộc hôn nhân của anh và bà xã kém 14 tuổi, chào đời tháng Một năm ngoái.

Vợ chồng Vũ Hạnh Nguyên - Nguyễn Đức Cường cùng bế em bé nhà nam MC. Con gái MC Anh Tuấn được mẹ cho mặc đúng dresscode do cô dâu - chú rể gợi ý. Em bé được nhiều khách mời dự tiệc khen đáng yêu.

Doãn Hải My - Đoàn Văn Hậu cũng góp mặt

Ca sĩ Minh Quân - Ngọc Khuê và MC Phan Anh

Ca sĩ Tuấn Hưng và MC Thảo Vân đến chúc phúc cho cô dâu và chú rể

Bên cạnh đó, đông đảo sao Việt đã đến chúc phúc cho cô dâu - chú rể như: MC Thảo Vân, ca sĩ Tuấn Hưng, Minh Quân, Ngọc Khuê, Đinh Mạnh Ninh, Dương Trần Nghĩa, MC Phan Anh, nhạc sĩ Dương Trường Giang, nhóm Oplus…

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới