SAO » Chuyện làng sao

MC Bạch Lan Phương công khai hẹn hò với diễn viên Huỳnh Anh

Thứ bảy, 28/11/2020 19:49

Hình ảnh mới nhất của Bạch Lan Phương bên diễn viên Huỳnh Anh khiến dân tình chú ý.

Cách đây không lâu, diễn viên Huỳnh Anh dính nghi án hẹn hò với MC Bạch Lan Phương. Cụ thể, Huỳnh Anh đăng tải hình ảnh của Bạch Lan Phương lên Instagram của mình. Đính kèm bức ảnh, nam diễn viên viết dòng caption: "Bạn này giống diễn viên hài Thúy Nga và Thủy Tiên hợp lại".

Huỳnh Anh đăng ảnh Bạch Lan Phương trên Instagram.

Mới đây, trên story của mình, Bạch Lan Phương đăng ảnh dựa đầu vào vai Huỳnh Anh. Cả hai nắm chặt tay nhau tình tứ khi ngồi trên du thuyền. Không những thế, nữ MC còn dùng i-con trái tim để gắn vào bức ảnh. Qua động thái này, cư dân mạng cho rằng nữ MC đã ngầm thừa nhận chuyện hẹn hò với diễn viên Huỳnh Anh.

Bạch Lan Phương tình tứ bên Huỳnh Anh. Cả hai diện đồ tông xuyệt tông cực đẹp đôi.

Bạch Lan Phương - một gương mặt khá quen thuộc trên sóng truyền hình VTV. Cô từng đảm nhận vai trò MC trên một số chương trình như Thời Trang Và Cuộc Sống, VTV Kết Nối... nhưng hiện tại đã nghỉ việc để tập trung kinh doanh.

Nhìn những hình ảnh mặn mà xinh đẹp của Lan Phương, ít ai biết cô sinh năm 1986, năm nay đã 34 tuổi. Bên cạnh đó, cựu MC còn là "mẹ đơn thân", có một cô con gái lớn 8 tuổi.

Trong khi đó, Huỳnh Anh là một diễn viên điển trai. Anh chàng cũng được nhận xét là người đào hoa khi hẹn hò hàng loạt bóng hồng xinh đẹp.

Bạch Lan Phương sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới