SAO » Chuyện làng sao

MC Bạch Lan Phương dằn mặt 'tiểu tam': 'Chị mà là trà xanh, chị hót hay hơn các em nhiều'

Thứ sáu, 19/08/2022 16:18

Trên trang cá nhân, vợ sắp cưới của Huỳnh Anh có chia sẻ khá dài dằn mặt 'tiểu tam', 'trà xanh'. Đây không phải là lần đầu Bạch Lan Phương tung 'chiêu' cao tay để giữ chồng sắp cưới.

Huỳnh Anh từng được "cộp mác" nam diễn viên đào hoa của Vbiz khi công khai yêu loạt người đẹp như: Hoàng Oanh, Y Vân...,

Đến hiện tại, nam diễn viên "Chạy trốn thanh xuân" đang sống chung và sắp cưới MC Bạch Lan Phương. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng cả hai vẫn rất đẹp đôi.

"Gái một con" Bạch Lan Phương rất khéo léo khi nhắc về người yêu cũ của Huỳnh Anh. Cụ thể khi có người bình luận bên dưới bài đăng: "Vẫn tiếc Huỳnh Anh và Hoàng Oanh". Ngay lập tức, Bạch Lan Phương đã có phản ứng cực cao tay, cô để lại bình luận: "Công nhận huhu".

Thế nhưng, với những người "thả thính" Huỳnh Anh dù đã biết anh có người yêu, nữ MC nhà Đài quyết không nhân nhượng.

Mới đây, MC Bạch Lan Phương bóng gió dằn mặt "tiểu tam". Cô viết: "Ui, vợ anh đúng là không ra làm sao cả. Chồng đi làm cả ngày về, đi nhậu với bạn một chút thì đã sao. Em mà có được anh á, em mời cả đội bạn anh về nhà nhậu em chăm hết.

"Vợ anh láo thế cơ á? Lại dám quát anh to tiếng với anh trong điện thoại giục anh về cơ à? Em mà có được anh á, em chỉ muốn thủ thỉ vỗ về bên tai anh, chăm sóc nâng niu anh thôi." Blah blahhh....

Này, mấy em Tiu Ét Sờ Đây ơi, chị mà là "green tea" (trà xanh) ý, chị hót còn hay hơn các em nhiều. Gì chứ nịnh chồng là nghề của chị nhé, dăm cái văn ba xu để kéo chồng người khác về phía mình, chị làm được (đương nhiên không bao giờ thèm làm).

Thử khi nào các em làm chính thất xem, vẫn là con người đấy, xem các em có ngúng nguẩy lên không nhé, chị chứng kiến nhiều rồi".

Vợ sắp cưới Huỳnh Anh: "Chị mà là "green tea" (trà xanh) ý, chị hót còn hay hơn các em nhiều".

Tuy nhiên, để tránh hiểu nhầm rằng mối quan hệ với nam diễn viên đang bị trục trặc vì người thứ ba, Bạch Lan Phương cho biết lý do cô bức xúc là bởi đọc những mẩu chuyện trên mạng: "Đọc nhiều thể loại trên mạng giờ bức xúc ghê.... Cứ dăm bữa lại thấy mấy vụ bóc phốt nhau, thậm chí tước đoạt mạng sống của nhau vì hận thù, rất mệt mỏi. Ngoài tình yêu lứa đôi, còn có gia đình, con cái, xã hội, đất nước cơ mà".

Gần đây, Bạch Lan Phương được nhận xét ngày càng xinh hơn sau khi giảm cân.

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đang sống chung, nhiều người mong đám cưới của cặp đôi sẽ sớm diễn ra.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới