SAO » Chuyện làng sao

MC Bạch Lan Phương đón sinh nhật bên Huỳnh Anh và bạn bè sau biến cố đau lòng

Thứ ba, 10/10/2023 17:56

Sau biến cố, MC Bạch Lan Phương đã được bạn trai và bạn bè tổ chức tiệc sinh nhật vui vẻ.

Mới đây, Bạch Lan Phương hạnh phúc đón tuổi mới bên người yêu - diễn viên Huỳnh Anh và bạn bè. Cô chia sẻ: "Ảnh hơi nhiều, và sẽ còn nhiều nữa, mong mọi người kiên nhẫn yêu thương em đủ để xem và thả tym hết mừng em thêm một tuổi mới nhé!

Đó là vào một ngày đầu Thu gió mơn man trên làn tóc, khi nhóm bạn thân rủ nhau tổ chức sinh nhật cho tôi trên Đà Lạt. Vé đã mua, phòng đã đặt, nhưng đến giờ bay, mọi người lên đường, còn tôi ở lại. Đó là một buổi sáng đầu tuần, khi em cún Pate mà tôi rất yêu thương, đã bỏ tôi và gia đình tôi, mà rời xa dương thế.

Đó là khoảng thời gian, khi tôi vừa trải qua một loạt sự kiện đau lòng. Nhưng, tôi vẫn luôn tin, mình được ban ơn rất nhiều, dù cuộc sống có đau khổ và hạnh phúc tồn tại song song, bởi, tôi vẫn còn rất nhiều người yêu thương mình bên cạnh.

Nhóm bạn 20 năm của tôi sau khi bàn bạc để thống nhất ngày tổ chúc sinh nhật cho tôi, thì, 14h mọi người bảo: "Hôm nay luôn nhé. Máu lên." Và tôi có 2 tiếng 30 phút để chuẩn bị từ make up, trang phục, đặt tiệc, đặt camera man. Có lẽ mọi người muốn kéo tôi ra ngay khỏi cái cảm giác tệ hại lúc ấy nên không cho tôi có sự lựa chọn khác.

Và, có lẽ bởi vào ngày mình chào đời, tôi luôn được ưu ái hơn ngày khác nên ai cũng có mặt đông đủ, và có lẽ vì tôi luôn chung thuỷ với ê-kip của mình, đến mức coi họ là người thân, nên khi tôi ngỏ lời không ai từ chối cả.

Một ngày có quá nhiều cảm xúc đan xen, nhưng tôi hiểu rằng minh luôn được yêu thương và phải tiến về phía trước. Tuổi mới, mong cho bản thân luôn có sức khoẻ, có trí tuệ để dù cuộc đời có gập ghềnh gió sương, bản thân luôn tự cường mà bước tiếp. Chào em của tuổi mới. Cảm ơn những sự yêu thương này!"

Bạch Lan Phương lên đồ xinh đẹp để đón tuổi mới.

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương.

Bạch Lan Phương và diễn viên Phạm Anh Tuấn.

MC Thùy Linh đến chúc mừng sinh nhật Bạch Lan Phương.

Hội bạn thân chúc mừng sinh nhật Bạch Lan Phương.

Được biết, Bạch Lan Phương đang có cuộc sống hạnh phúc bên con gái và diễn viên Huỳnh Anh. Cách đây không lâu, cặp đôi hạnh phúc thông báo tin vui nhưng sau đó, Bạch Lan Phương phải nhập viện vì sảy thai. Sau biến cố, cô vẫn luôn được Huỳnh Anh, gia đình và bạn bè ở bên động viên.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới