SAO » Chuyện làng sao

MC Bạch Lan Phương gặp sự cố dở khóc dở cười khi đưa con đi máy bay

Thứ năm, 28/12/2023 13:54

Bạch Lan Phương bị hiểu lầm và suýt không được check in lên máy bay.

Trưa nay (27/12), trên Facebook của bà xã Huỳnh anh là Bạch Lan Phương đã đăng tải khoảnh khắc check-in tại sân bay cùng con gái. Cô hài hước chia sẻ một chi tiết hây cười tột độ khi bị hiểu lầm khiến bản thân suýt không được lên chuyến bay.

Nữ MC viết: "Em bao nhiêu tuổi mà có con lớn thế này? Có giấy tờ gì chứng minh em là mẹ của bé này không, hiện nay đang có nạn buôn bán trẻ em". Thế con em bao nhiêu tuổi rồi? Trông em như 9x nhỉ, đẻ sớm thế. May quá có VNeID không thì không biết làm thế nào, chắc 2 mẹ con ở nhà quá. Các bác đi cùng trẻ dưới 12 tuổi nhớ mang cả giấy khai sinh ngoài hộ chiếu nhé. Tranh thủ kì nghỉ lễ, cô đã cùng con gái đi du lịch tại Thái Lan".

Dù đã 37 tuổi và là mẹ một con nhưng nhờ chế độ tập luyện và ăn uống hợp lí nên Bạch Lan Phương vẫn duy trì được thân hình nuột nà và nhan sắc cực trẻ trung. Ngay sau khi bài viết được đăng tải, nhiều fan lẫn cư dân mạng đều để lại bình luận khen ngợi Bạch Lan Phương.

MC Bạch Lan Phương gặp sự cố dở khóc dở cười khi đưa con đi máy bay.

Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh đã gắn bó 3 năm. Cả hai từng có con với nhau nhưng nữ MC không may sẩy thai.

Vào tháng 8/2023, Bạch Lan Phương vui mừng thông báo đang mang thai với Huỳnh Anh. Tuy nhiên, đến ngày 7/10, Bạch Lan Phương lại báo tin buồn khi không may mắn bị sảy thai: "Bố mẹ không giữ được em, chưa có duyên với em, vậy hẹn em, chúng mình sớm gặp lại nhé". Thời gian đó, Huỳnh Anh túc trực bên bạn gái không rời và luôn quan tâm chu đáo khiến cô phần nào đỡ tủi thân.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới