SAO » Chuyện làng sao

MC Bạch Lan Phương mặc đồ bất chấp thời tiết lạnh khi dự tiệc sinh nhật, được Huỳnh Anh hát tặng ngọt ngào

Chủ nhật, 11/12/2022 11:16

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương dính nhau như hình với bóng, xuất hiện cực tình dự sinh nhật Á hậu Huyền My

Tối qua, Á hậu Huyền My hạnh phúc đón tuổi 28 bên người thân và bạn bè. Đáng chú ý là tham dự bữa tiệc này có cả Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương. Từ khi công khai, cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau như hình với bóng.

Không chỉ vậy, trong bữa tiệc này Huỳnh Anh còn lên hát tặng bạn gái vô cùng ngọt ngào. Trước hình ảnh "soái ca" của bạn trai, Bạch Lan Phương thả tim ngọt ngào.

Bạch Lan Phương cùng Huỳnh Anh dự sinh nhật Huyền My.

Nam diễn viên Huỳnh Anh lên sân khấu hát tặng bạn gái.

Nữ MC chụp ảnh với nhân vật chính của buổi tiệc.

Á hậu Huyền My cùng thổi nến mừng sinh nhật bên những người bạn thân thiết.

Điều đáng chú ý là dù thời tiết miền Bắc đang rất lạnh nhưng khi chụp với Huỳnh Anh, Bạch Lan Phương chỉ diện một chiếc váy hai dây mỏng manh. Trong khi đó, Huỳnh Anh ở bên cạnh mặc một áo len, khoác ngoài là vest rất ấm áp. Ở một mình ghi lại cùng với Huyền My, nữ MC cũng chỉ khoác một chiếc áo mỏng.

Bạch Lan Phương mặc đồ bất chấp thời tiết lạnh khi dự tiệc cùng Huỳnh Anh.

Sau 2 năm công khai, Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh vẫn đang rất hạnh phúc. MC Bạch Lan Phương hơn Huỳnh Anh 6 tuổi. Vượt qua nhiều sóng gió và những lần bị đồn rạn nứt, cặp đôi vẫn bên nhau. Được biết, mối quan hệ của cặp đôi được gia đình ủng hộ. Huỳnh Anh đang sống cùng Lan Phương và anh cũng rất yêu mến con riêng của vợ sắp cưới.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)