SAO » Chuyện làng sao

MC Bạch Lan Phương lên tiếng vì bị 'cà khịa': 'Mãi không có một đám cưới với Huỳnh Anh'

Thứ hai, 14/08/2023 18:24

Trước những lời bôi xấu, 'cà khịa' về chuyện tình với Huỳnh Anh, MC Bạch Lan Phương lên tiếng.

Chuyện tình giữa Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng sau khi công khai hẹn hò. Đến hiện tại, cả hai đã ở chung nhà nhưng chưa tổ chức đám cưới. Chính vì vậy, cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng nhưng cũng có những người liên tục mỉa mai, bôi xấu Bạch Lan Phương vì cho rằng cô không xứng với Huỳnh Anh. Thậm chí, có người cho rằng nữ MC ''bỏ bùa'' bạn trai.

Chuyện tình của Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương nhận ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Mới đây, Bạch Lan Phương tung tin nhắn Huỳnh Anh chủ động làm quen với cô và chia sẻ: ''Khổ. Sao người ta cứ nghĩ mình bỏ bùa nhỉ? Bùa là thứ dễ làm vậy hả? Mình tưởng mình mới bị lừa chứ nhỉ.

Mãi người ta không thấy mình có đám cưới, nên người ta cứ mắng mình là không được gọi là vợ chồng, rồi người ta rủa mình là "bị chơi chán rồi sẽ bỏ", rồi người ta nói mình "không thể có nổi cái đám cưới."

Không sao. Mình sẽ không vì lời nói của "người ta" nào đó, mà cố chứng mình điều ngược lại. Mình sẽ quyết định cuộc đời mình, khi nào mình thấy hợp lý và không còn lăn tăn gì nữa.

Người ta cứ bỉ bôi nhan sắc của mình rồi chê mình không xứng. Ơ kìa, bọn mình có yêu nhau vì nhan sắc đâu? Đây là người đầu tiên mình yêu mà mình thoải mái để mặt mộc đến vậy, trước đây mình lúc nào cũng phải nối mi hoặc đánh son nhưng giờ thì mộc 100% vô tư luôn. Mà mình cũng không mê bạn ý vì nhan sắc của bạn ý đâu huhu. Là vì bạn ý chân tình, nhiệt tình làm mình cảm động thôi.

Họ không cho những người đã từng đổ vỡ như mình được quyền hạnh phúc. Họ cứ vùi dập mình bằng những lý do mà họ nghĩ ra. Họ nhiếc móc mình không xứng. Như thế nào là không xứng?''.

Bạch Lan Phương lên tiếng khi bị ''cà khịa'' là "bị chơi chán rồi sẽ bỏ", "không thể có nổi cái đám cưới."

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới