SAO » Chuyện làng sao

MC – Ca sĩ Huyền Sâm tự tin đọ dáng cùng các Hoa hậu Việt Nam

Thứ bảy, 15/09/2018 11:01

Tối 13/9, sự kiện khai trương một thương hiệu thời trang đã diễn ra tại Hà Nội, quy tụ nhiều gương mặt sao Việt đình đám như Nhã Phương, Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh,... Trong đó nổi bậc nhất chính là MC – Ca sĩ Huyền Sâm.

Dù mới chỉ sinh con được 1 tháng nhưng MC Huyền Sâm đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, khiến ai nấy đều bất ngờ và ngưỡng mộ.

Gặp ở sự kiện, Hoa Hậu Ngọc Hân ngạc nhiên bảo: “Sao chị siêu thế? Về dáng quá nhanh ý!”

Bí quyết lấy dáng sau sinh của chị là gì?

Huyền Sâm cũng vui vẻ chia sẻ: “Vì Sâm sử dụng dịch vụ giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản kết hợp đắp bùn giảm béo công nghệ mới nhất 2018 mà Huyền Sâm Spa & Beauty đã giảm béo thành công cho hàng trăm khách hàng”.

Đứng cạnh các đàn em nhưng nhan sắc của Huyền Sâm cũng không hề bị thua kém mà thậm chí còn mặn mà, sắc sảo hơn.

Nhiều chị em cũng thắc mắc sau sinh phụ nữ thường bị sạm nám, da body ko đều màu,... vì sao mà da chị lại ko tì vết mà ngược lại trắng sáng, hồng hào vậy?

Khó có thể tin được, đây là vóc dáng của người phụ nữ vừa sinh con 1 tháng.

Da mặt và body trắng mịn đều màu dù mới sinh em bé khiến Huyền Sâm thu hút mọi ánh nhìn.

Sâm chăm chỉ lắm vì “của nhà trồng được” mà. Mỗi 1 tuần Sâm đều tắm dưỡng Tinh chất yến mạch sữa non, rồi hàng ngày bôi gừng cho ấm người và sau đó bôi rượu nghệ hạ thổ cho da body. Tắm trắng Nhật Bản 2 tuần 1 lần để loại sạch tế bào chết và tái tạo da trẻ hoá da, phương pháp này từ sản phẩm cũng do Sâm trực tiếp mang từ đất nước Nhật Bản về nên cực kỳ an toàn lành tính cho mẹ bầu và cho con bú…”.

Vẻ đẹp ngày càng “chín muồi” của người phụ được thể hiện rõ nét ở MC Huyền Sâm. Với vóc dáng thanh thoát và gương mặt đẹp sang trọng, MC Huyền Sâm luôn được mời đến tham dự những sự kiện quan trọng.

Về da mặt thì Sâm chăm sóc đều đặn 1 tuần 1 lần cấy tinh chất HA , DNA cá hồi trẻ hoá căng bóng và Vi kim tảo nano độc quyền của Huyền Sâm Spa & Beauty”.

Quý phái và sang trọng và đặc biệt trẻ trung không kém gì Hoa Hậu Mỹ Linh.

Những phương pháp làm đẹp này rất lành tính và an toàn cho các mẹ sau sinh và được chính bà chủ Huyền Sâm trải nghiệm. Nên chỉ 1 tháng đầy cữ là Huyền Sâm đã trở về phom và cân nặng 49kg như lúc chưa bầu.

Bên cạnh diễn viên Nhã Phương, Huyền Sâm càng nổi bậc hơn với nhan sắc ngọt ngào.

Chỉ trong vòng 1 tháng sau sinh chị đã giảm 10 kg một cách “thần tốc”, lấy lại vóc dáng thon gọn đầy bất ngờ.

MC – Ca sĩ Huyền Sâm cho biết: “Làm việc trong ngành làm đẹp lại yêu thích thời trang nên chị rất chú trọng đến việc lấy dáng sau sinh. Chị cũng không phải ăn kiêng khắc khe vì nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ. Để có thân hình săn chắc như hiện tại chị chú trong đến thành phần trong mỗi bữa ăn và tập luyện mỗi ngày, đồng thời kết hợp chăm sóc da đều đặn tại spa”.

HX (Theo Nld.com.vn)