SAO » Chuyện làng sao

MC 'Cafe sáng' Hoàng Quân tổ chức đám cưới cùng vợ 9X xinh đẹp

Thứ năm, 07/03/2019 13:12

Trang cá nhân của Nguyễn Hoàng Linh chia sẻ loạt ảnh dàn MC đình đám của VTV dự đám cưới Hoàng Quân cùng vợ 9X kèm chia sẻ 'chúc mừng quận Cầu Giấy mình đã có thêm một công dân xinh đẹp'.

Hoàng Quân là cái tên không còn xa lạ với những ai yêu thích chương trình "Café sáng với VTV3". Nam MC sinh năm 1991 thu hút khán giả với nụ cười tươi và phong cách dẫn tự nhiên, dí dỏm. Với hành trang sẵn có là Á quân "Cầu vồng" 2015, Nguyễn Hoàng Quân đang nỗ lực không ngừng để theo đuổi đam mê, trở thành một người dẫn chương trình chuyên nghiệp.

Ảnh cưới đẹp lung linh của MC Nguyễn Hoàng Quân và vợ 9X

Tối 6/3, nam MC chính thức kết hôn với Ngô Hải Yến - một cô gái được khá nhiều bạn trẻ yêu mến trên kênh YouTube "Hôm nay ăn gì". MC Hoàng Quân cho biết, cô gái của anh là người phụ nữ của gia đình, là người đảm đang, biết quan tâm và chăm lo cho người khác. Cả hai quyết định tiến tới hôn nhân sau quãng thời gian dài tìm hiểu.

Dàn MC, BTV đình đám của VTV tới dự đám cưới Nguyễn Hoàng Quân

Đám cưới của nam MC cùng vợ trẻ đẹp được tổ chức tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội

Dự đám cưới của nam MC "Cafe sáng" không thể thiếu những gương mặt đồng nghiệp nổi tiếng ở VTV như: Nguyễn Hoàng Linh, Đức Bảo... "Chúc mừng quận Cầu Giấy mình đã có thêm một công dân xinh đẹp Nguyễn Hoàng Quân nhỉ. Chúc đôi trẻ mãi yêu thương, hạnh phúc đến đầu bạc răng long nha" - MC Hoàng Linh chia sẻ trên trang cá nhân.

Cặp đôi hạnh phúc trong lễ ăn hỏi trước đó vào ngày 25/2

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới