SAO » Chuyện làng sao

MC Cát Tường cùng Tiết Cương đến thăm nghệ sĩ Mạc Can: 'Sức khỏe chú yếu nhưng vẫn vui tính như ngày nào'

Thứ tư, 07/04/2021 08:29

Cát Tường cùng diễn viên Tiết Cương đến thăm nghệ sĩ Mạc Can, tiết lộ về sức khỏe hiện tại của "Bác Ba Phi".

Mới đây, MC Cát Tường đăng tải đoạn clip cô cùng diễn viên Tiết Cương đến thăm nghệ sĩ Mạc Can. Chia sẻ về lý do đến thăm nghệ sĩ Mạc Can, Cát Tường nói: "Lần trước Tường đến thăm chú một lần rồi, nhưng lâu rồi chưa đến chú. Nên hôm nay có hẹn với anh Tiết Cương để đi thăm chú nữa".

Nữ MC cũng cho biết trong clip được đăng tải trước đó: "Tôi nghe Minh Dũng gọi cho tôi, nói chú Mạc Can bị đau chân. Đi quay phim bị đạo diễn cancel (hủy lịch) rồi. Lâu quá không gặp chú cũng nghe tin chú bệnh lâu rồi nên chúng tôi đi thăm".

MC Cát Tường cùng Tiết Cương đến nhà thăm nghệ sĩ Mạc Can.

Vừa đến thăm, Cát Tường và đồng nghiệp "trêu chọc" Mạc Can. Theo Tiết Cương cho biết, đến nay chú không cần dùng gậy để chống đi nữa, có thể tự di chuyển nhưng bước khá chậm và thỉnh thoảng nhờ người dìu dắt.

Cát Tường cho biết đến hiện tại sức khỏe Mạc Can cũng khá yếu, nhưng tính cách hài hước của chú khiến cô và Tiết Cương không thể nhịn cười trong suốt buổi trò chuyện.

Ngay sau đó, nữ MC đã gửi món quà nhỏ 5 triệu đồng cho nghệ sĩ Mạc Can

Nghệ sĩ Mạc Can được Cát Tường gửi tiền hỗ trợ. Ông xúc động nói: "Tôi rất cảm ơn anh chị em nghệ sĩ, đồng nghiệp. Bây giờ tôi già rồi, tôi bị đau khớp, ban đầu thì bị bệnh gút. Bác sĩ bảo tôi đừng nhậu nhẹt, đừng ăn thịt bò, hải sản để dưỡng cho chân lành lặn. Tôi cũng bị đau nhức lắm. Tôi xin cảm ơn mọi người đã đến thăm hỏi".​

Khi cả hai đến nhà Mạc Can, nam nghệ sĩ cho biết ông đang ở nhà của em gái, do chân còn đau nên nghệ sĩ Mạc Can phải ngồi trên ghế, đứng lên khó khăn.

Trong cuộc trò chuyện, nghệ sĩ Mạc Can dí dỏm trò chuyện, trêu chọc hai diễn viên với phong cách hài hước quen thuộc. Tuy nhiên, do tuổi cao nên "Bác Ba Phi" hay quên.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới