SAO » Chuyện làng sao

MC Cát Tường dự lễ tốt nghiệp của con gái ở Úc, loạt sao Việt thi nhau vào chúc mừng

Thứ năm, 26/09/2019 11:03

Tốt nghiệp lớn 12, con gái của MC Cát Tường đã cao lớn và thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Cát Tường không phải là cái tên xa lạ với khán giả miền Nam. Ngoài đảm nhận vai trò diễn viên, nghệ sĩ sinh năm 1976 còn được biết đến qua nhiều chương trình truyền hình ở vị trí MC. Chị để lại ấn tượng nhiều nhất phải kể đến "bà mai" trong Bạn muốn hẹn hò khi dẫn cùng MC Quyền Linh.

MC Cát Tường từng cho biết làm MC "Bạn muốn hẹn hò" là "nguồn sống" để cô nuôi con gái học ở nước ngoài.

"Tôi phải buôn bán, kiếm tiền nhiều hơn để nuôi con đang du học. Mất chương trình 'Bạn muốn hẹn hò' là mình mất đi số tiền ổn định mấy năm nay. Kinh tế của tôi khá hơn, có thể cho con đi học nhờ chương trình. Giờ người ta cắt hợp đồng đột ngột, tôi hụt hẫng, stress lắm", Cát Tường trải lòng.

Cuối cùng, sau bao nhiêu vất vả, kiếm tiền nuôi con, con gái MC Cát Tường là Nguyễn Cát Tường An, tên thân mật ở nhà là Na Uy cũng đã tốt nghiệp lớp 12.

MC Cát Tường qua Úc chúc mừng con gái tốt nghiệp lớp 12.

Cùng gia đình qua Úc chúc mừng con, MC Cát Tường chia sẻ: "Con gái dự Lễ tốt nghiệp lớp 12 tại Úc. Con lớn quá rồi, bắt đầu cuộc sống mới của người trưởng thành, sẽ tự lập, độc lập. Lập thân rồi lập nghiệp con nha. Luôn tin tưởng con. Một niềm tin vững bền vì con là tài sản quý giá và là thành công cao nhất của cuộc đời mẹ... Không cần quá giỏi giang chỉ cần con sống vui, sống khỏe và là người lương thiện, yêu thương ông bà, gia đình con nhé! Mãi yêu! 2 mẹ con ta phải đạt ngưỡng không cần nói nhiều, nhìn mắt nhau là hiểu con nhé".

Con gái Cát Tường chụp ảnh cùng bạn bè trong lễ tốt nghiệp.

Người thân của Cát Tường cũng có mặt tại lễ tốt nghiệp

Nhiều sao Việt gửi lời chúc mừng đến con gái Cát Tường.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới