SAO » Chuyện làng sao

MC Cát Tường gay gắt phản pháo khi bị nói phá hoại gia đình Tiết Cương: ‘Chúng tôi đi quay phát cho cả thế giới xem mà’

Thứ hai, 18/07/2022 11:09

Theo Cát Tường, không có việc cô và nghệ sĩ Tiết Cương dan díu hay cô phá hoại gia đình tiết Cương. Mối quan hệ của họ cũng chỉ là anh em, đồng nghiệp như xưa.

Mới đây, trên kênh YouTube của mình, Cát Tường đã đăng tải một đoạn clip đáp trả lại những lời bình luận kém duyên mà anti-fan dành cho cô. Cụ thể, cũng như thời gian trước khi Tiết Cương chưa có gia đình, Cát Tường và nam diễn viên cũng thường xuyên xuất hiện trong nhiều video.

Sau khi Tiết Cương lấy vợ, cả hai vẫn cùng đồng hành trong công việc và thường quay các clip về cuộc sống thường nhật khi đi làm chung. Chính vì thế, nhiều người đã không lịch sự vào cho rằng, nếu Cát Tường cứ xuất hiện với Tiết Cương như vậy quài thì là đang phá hoại gia cang nam diễn viên và làm cho vợ Tiết Cương buồn.

Cát Tường và Tiết Cương thường xuyên xuất hiện chung trong các video đăng tải trên kênh YouTube của nữ MC

Tiết Cương và vợ

Nhân đây, Cát Tường đã nhanh chóng giải bày: "Tường với anh Tiết Cương đây phải lén lút, Tường với anh Tiết Cương là nghệ sĩ, là tri kỷ, đồng nghiệp với nhau. Tụi Tường làm việc từ trước khi anh Tiết Cương lấy vợ. Tại sao mọi người không nghĩ việc anh Tiết Cương đang làm với Tường là đi làm để có thêm thu nhập đem về nuôi vợ. Đây là công việc, sao mọi người không nghĩ như vậy mà mọi người nghĩ Tường đang phá hoại".

Cát Tường phản pháo lại những ý kiến kém duyên

Cát Tường cho biết: "Chúng tôi đi quay phát cho cả thế giới xem mà, đâu phải rủ nhau đi trốn, đi núp lùm, nhân tình đi làm chuyện xấu xa đâu. Nếu chúng tôi dan dan díu díu thì sao lại đăng lên YouTube. Mọi người nghĩ vợ anh Tiết Cương khùng hả? Sau vợ anh Tiết Cương lại để cho ảnh đi quay với Tường như vậy? Tức là gia đình người ta không có thấy phiền, thấy bình thường mà tự nhiên xã hội nháo nhào lên. Trong những hành trình đi quay như vậy, vợ anh Tiết Cương đi xách đồ phụ, cầm máy, quay giùm. Anh Cương không muốn công bố vợ vì không muốn nhiều người bới móc thôi".

Nữ MC cũng khẳng định rằng, từ xưa đến nay cô và Tiết Cương như thế nào thì giờ sẽ như thế đấy. Cô cũng hy vọng mọi người hãy văn minh hơn và có cái nhìn tích cực.

Cát Tường và Tiết Cương vẫn sẽ giữ mối quan hệ như xưa

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới