SAO » Chuyện làng sao

MC Cát Tường hiếm hoi đăng ảnh diện áo cô dâu ngày xưa, dân mạng 'mạnh dạn' đoán là ảnh cưới

Thứ sáu, 09/07/2021 11:04

Gần 20 năm làm 'mẹ đơn thân', MC - diễn viên Cát Tường hiếm khi nói về cuộc hôn nhân chóng vánh đầu tiên.

Cát Tường được nhiều khán giả biết đến là diễn viên, MC nổi tiếng của làng giải trí Việt. Cô từng để lại dấu ấn qua những vai diễn trong bộ phim Đồng tiền xương máu, Cô gái xấu xí... Bên cạnh đó, Cát Tường còn được yêu mến khi đảm nhận vai trò MC trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò". Sau 6 năm gắn bó với "Bạn muốn hẹn hò", "bà mối" Cát Tường đã rời khỏi vị trí MC vào hồi tháng 5/2019.

Sau khi rút khỏi vai trò "bà mối" trong "Bạn muốn hẹn hò", không ít người hâm mộ tò mò về cuộc sống và chuyện tình cảm hiện tại của "bà mẹ đơn thân". Tuy nhiên, theo nữ MC chia sẻ trên trang cá nhân thì cuộc sống hiện tại của cô khá thoải mái và ổn định.

MC Cát Tường hiếm hoi đăng ảnh cưới hơn 20 năm về trước?

Ít phút trước, nữ MC bất ngờ chia sẻ 2 bức ảnh ngày xưa trong trang phục cô dâu, khiến ai cũng đoán đấy chính là ảnh cưới. Điều ít khi được Cát Tường hé lộ trước đây.

"Sáng nay mở mắt mọi thứ xung quanh thật tĩnh lặng ... vén màn nhìn ra xóm vắng tanh … Nằm đọc tin tức, nhắn tin thăm hỏi một số người thân quen ... Có chút buồn, chút lo, nhưng vẫn những năng lượng tích cực ... Cố lên nhé Sài Gòn! Riêng mình có thời gian ở nhà bên gia đình, ôn lại chuyện xưa, đã may mắn và hạnh phúc hơn bao nhiêu người ... Cầu nguyện!" - cô viết vào sáng đầu tiên của TP. HCM trong đợt giãn cách xã hội tiếp theo.

Dưới phần bình luận, đồng nghiệp nghệ sĩ và cư dân mạng không ngớt lời khen cho nhan sắc tuổi đôi mươi của MC "Bạn muốn hẹn hò". Không ít người mong ngóng Cát Tường sẽ làm cô dâu lần nữa trong tương lai gần.

Cát Tường bên con gái Tường An

Về chuyện tình cảm, sau mối tình dang dở cùng người chồng đầu tiên, Cát Tường chấp nhận cuộc sống "mẹ đơn thân", lo cho con gái Tường An. Sau hơn 10 năm làm "mẹ đơn thân", Cát Tường từng gây chú ý khi công khai hẹn hò cùng tình trẻ kém 13 tuổi. Những tưởng đã tìm được hạnh phúc nhưng sau 2 năm hẹn hò, Cát Tường chia sẻ đã "đường ai nấy đi". Theo đó, "bà mối quốc dân" từng cho biết rằng rào cản tuổi tác chính là điều khó vượt qua nhất trong tình yêu. Vì vậy, dù là "bà mối quốc dân" nhưng cô vẫn chẳng thể "mai mối" cho bản thân mình.

Nhan sắc trẻ trung, gợi cảm hiện tại ở tuổi 44 của nữ MC

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới