SAO » Chuyện làng sao

MC Cát Tường phẫn nộ tột độ trước loạt tin đồn qua đời ở tuổi 44

Thứ bảy, 23/04/2022 09:06

Đến lượt MC - bà mối Cát Tường bị một số tài khoản mạng xã hội tung tin qua đời nhằm câu view.

Trên trang cá nhân, MC Cát Tường thể hiện sự bức xúc trước loạt tin đồn thất thiệt. Bà mối của chương trình Bạn muốn hẹn hò viết: "Cái tụi giật mấy cái tít này nó không sợ để lại hậu quả cho con cái nó sao ta? Đạo đức quá suy đồi!".

MC Cát Tường bị tung loạt tin đồn thất thiệt

Cụ thể, nữ diễn viên Đồng tiền xương máu không chỉ là nạn nhân bị cố tình đưa tiêu đề “giật gân”, một số kênh YouTube bẩn còn cắt ghép hình ảnh nhiều nghệ sĩ thân thiết với Cát Tường như: Quyền Linh, Trịnh Kim Chi... khóc lóc, đến thắp nhang tại tang lễ.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng nhắn nhủ tới khán giả không nên truy cập vào nội dung trên, tránh “tiếp tay” cho kẻ xấu. MC Cát Tường cũng kêu gọi người dùng báo cáo những video này để tránh trường hợp tương tự tái diễn.

Nghệ sĩ Cát Tường không phải là nạn nhân duy nhất của chiêu trò bẩn trên mạng xã hội này

Trước NSƯT Cát Tường, nhiều sao Việt cũng “đứng ngồi không yên” khi bất ngờ bị đồn qua đời như: Việt Trinh, Thương Tín, Trấn Thành, Cẩm Vân, Duy Khánh… Với thủ đoạn tương tự, phía các trang mạng này cố tình gây chú ý bằng thông tin tiêu cực để tăng lượng tương tác. Bên cạnh việc lên tiếng cảnh báo, nhiều nghệ sĩ cũng nhờ cơ quan chức năng vào cuộc để làm rõ sự việc.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới