SAO » Chuyện làng sao

MC Cát Tường tiết lộ cuộc tình tay ba với 'phi công', màn đối mặt với tình địch bằng tuổi con

Chủ nhật, 21/06/2020 13:55

Dù cứng rắn quyết đối mặt nhưng Cát Tường lại thấy thương cô gái đang khóc lóc thảm thương.

Mới đây, MC Cát Tường lại có dịp thổ lộ thật chuyện tình dở dang của mình trong talkshow Cát Tường - 1001 chuyện kể thật. Khác với tình đầu với đại gia Vĩnh Long đứt gánh vì cố gắng giữ trinh tiết, ở mối tình tiếp theo, nữ diễn viên lại khổ sở với tình trẻ vì anh bắt cá hai tay.

Cô kể: "Số tôi bị xui hay sao ấy, cứ quen ai một thời gian thì lại có những người phụ nữ xung quanh người đàn ông ấy đến tìm, rồi tự xưng là vợ hay bồ của bạn trai tôi để kể lể.

Trong số đó cũng có người là vợ thật, nhưng có người lại không phải, người ta tự nhận. Có người đến tìm thấy ghét thì tôi chảnh, nhưng cũng có người thì lại thấy cảm thông. Tôi hiểu mọi chuyện đều do người đàn ông bắt cá hai tay, còn tôi hay người phụ nữ kia đều chỉ là nạn nhân".

Tâm sự của Cát Tường khiến ai cũng xúc động vì dù cứng rắn, cô vẫn chỉ là phụ nữ yếu đuối

Cát Tường là người bị hại trong mối tình lần này với "phi công trẻ" và sự nhập nhằng cùng tình cũ của người ấy. Cô phát hiện bạn trai gian dối trong tình yêu đúng vào sinh nhật anh. Khi cô chuẩn bị đăng ảnh chuẩn bị bánh kem kèm lời chúc mừng chức sinh nhật người yêu, cô đã nhận được tin nhắn từ người con gái lạ xưng vợ của bạn trai. Nữ diễn viên lập tức tìm người yêu để nói chuyện. Bạn trai Cát Tường khẳng định là người yêu cũ nhưng sự thật là anh đã bắt cá hai tay, tìm đến tình cũ mỗi khi giận dỗi Cát Tường.

Với tính cách mạnh mẽ, Cát Tường cũng định làm tới khi cô gái nọ tìm đến mình nhưng lại thấy thương cảm vì tình địch yếu mềm, ít tuổi, chỉ như con mình. Cô càng cảm thông hơn khi biết mối tình của họ đã kéo dài 6 năm, bắt đầu từ khi chàng trai lên Sài Gòn lập nghiệp. Cát Tường và cô gái đã quyết định ba mặt một lời với người bạn trai này. Lúc này, anh chỉ im lặng. Chứng kiến tình địch khóc lóc thảm thương, Cát Tường một lần nữa phải an ủi tình địch. Và cô cũng quyết cắt đứt mối tình này.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới