SAO » Chuyện làng sao

MC Cát Tường trải lòng điều tiếc nuối nhất trong chuyện tình cảm, tiết lộ tiêu chuẩn để chọn bạn đời

Chủ nhật, 02/06/2024 13:58

MC Cát Tường tiết lộ những tiêu chuẩn để chọn bạn đời khiến nhiều người không khỏi quan tâm.

Mới đây, Cát Tường đã có những chia sẻ gây chú ý về chuyện tình cảm của mình. Theo đó, khi được MC hỏi rằng liệu nếu quay trở lại quá khứ và tự bản thân nói sẽ kết hôn rồi ly dị thì Cát Tường có thay đổi hay không. Ngay lập tức, nữ diễn viên không ngại mà chia sẻ rằng có một việc bản thân luôn tiếc nuối đó chính là quá ít con: "Nếu mà quay lại vào 10 năm trước thì có một điều chị sẽ làm là chị sẽ đẻ thêm một đứa con nữa. Ngay bây giờ chị vẫn muốn nhưng gia đình vẫn luôn luôn ngăn cản.

Điều chị nuối tiếc nhất là chị ít con quá thôi. Bây giờ con cái lớn rồi, đi du học rồi mình cũng chưa có một người đàn ông bên cạnh nữa thì mình cứ nghĩ tới một đứa con. Rủi như sau này mình có người đàn ông bên cạnh đi cái tự nhiên mình cũng muốn có một đứa con nhưng bây giờ mình không còn khả năng đó nữa. Đôi lúc chị cũng nghĩ quài, chắc cái số mình nó vậy".

MC Cát Tường không ngại mà chia sẻ rằng có một việc bản thân luôn tiếc nuối đó chính là quá ít con

Bên cạnh đó, MC Cát Tường cũng tiết lộ tiêu chuẩn để chọn bạn đời đó là có nhiều thời gian cho cô và không cần phải nhiều tiền. Ước ao nửa kia là một người thấu hiểu, phải thay đổi vì mình, làm sao cho phù hợp với mình bởi vì bản thân cô luôn cầu toàn.

MC Cát Tường cũng tiết lộ tiêu chuẩn để chọn bạn đời đó là có nhiều thời gian cho cô và không cần phải nhiều tiền

Cát Tường là cái tên không còn xa lạ đối với khán giả Việt. Cô được biết tới là nữ MC kiêm diễn viên quen thuộc trong làng điện ảnh Vbiz. Tuy khá thành công trong sự nghiệp và được cộng đồng mạng gọi là bà mối quốc dân trong chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò nhưng về tình duyên, nữ MC lại vô cùng trắc trở và lận đận.

Trong đường tình duyên, nữ MC lại vô cùng trắc trở và lận đận

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới