SAO » Chuyện làng sao

MC 'Chúng tôi là chiến sĩ' Nguyễn Hoàng Linh sinh con thứ ba, được cả nhà 'hộ tống'

Thứ ba, 26/09/2023 14:47

Sinh mổ chủ động nên trước giờ lên bàn đẻ, ngoài chồng còn có rất nhiều người thân của Nguyễn Hoàng Linh có mặt để động viên tinh thần.

Chiều nay (26/9), MC "Chúng tôi là chiến sĩ" Nguyễn Hoàng Linh sinh con thứ ba tại Bệnh viện phụ sản Hà Nội. Trước giờ lên bàn đẻ, Nguyễn Hoàng Linh thoải mái chụp cùng mẹ chồng, mẹ ruột, em gái, chồng và hai con song sinh. Nữ MC hạnh phúc viết: "Đội hình đi đẻ nhà mình quá chi là đông vui luôn. Nhất con Kichi nhé! Cả nhà hóng con, yêu con vô cùng!"

MC Nguyễn Hoàng Linh trước khi sinh con thứ ba.

Vì sinh mổ chủ động nên rất nhiều người thân đã có mặt để động viên tinh thần nữ MC.

Ở những ảnh siêu âm gần nhất, Hoàng Linh cho biết con sắp chào đời rất giống bố.

Trên trang cá nhân, chồng Hoàng Linh - quay phim Mạnh Hùng vui mừng thông báo vợ đã "vượt cạn" thành công: "Con gái kichi 3,5kg kính chào đại gia đình và thế giới ạ! Ba mẹ rất vui mừng và hạnh phúc khi có con bên cuộc đời của ba mẹ!"

Nhắc đến Hoàng Linh khán giả nhớ đến hình ảnh MC xinh đẹp, sở hữu vẻ ngoài cá tính. Cô từng dẫn dắt nhiều chương trình được phát sóng trên VTV như: Chúng tôi là chiến sĩ, Ở nhà chủ nhật, Thư viện cuộc sống,...

Hoàng Linh từng kết hôn với MC Trung Nghĩa và có hai con trai kháu khỉnh nhưng sau đó ly hôn. Hiện tại, cô đã tái hôn với quay phim Mạnh Hùng và có thêm con. Nữ MC "Chúng tôi là chiến sĩ" Nguyễn Hoàng Linh rất may mắn khi sau một lần đổ vỡ tìm được chồng mới hết mực yêu thương và chiều chuộng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới