SAO » Chuyện làng sao

MC 'Chuyển động 24h' Dương Sơn Lâm hạnh phúc trong đám cưới với cô dâu Lan Hương

Thứ ba, 05/03/2019 11:40

Đám cưới MC 'Chuyển động 24h' Dương Sơn Lâm và cô dâu xinh đẹp tên là Lan Hương đã diễn ra tại một khách sạn cao cấp ở Hà Nội.

Chiều ngày 4/3, lễ thành hôn của MC "Chuyển động 24h" Dương Sơn Lâm và cô dâu Lan Hương đã được diễn ra tại nhà riêng. Rạp cưới tại nhà chú rể được trang trí theo phong cách hoài cổ với ý tưởng từ gạch hoa. Tông màu trắng - xanh da trời được phủ rộng từ phông bạt, cổng hoa, rèm, nơ ghế, khăn trải bàn.

Lễ thành hôn của MC Dương Sơn Lâm được tổ chức vào chiều 4/3.

Không gian lễ thành hôn của Dương Sơn Lâm tại nhà lấy ý tưởng từ gạch hoa.

Tối 4/3, đám cưới MC "Chuyển động 24h" và cô dâu xinh đẹp diễn ra tại một khách sạn cao cấp ở Hà Nội. Trong ngày trọng đại, trước mặt hai bên gia đình và các quan khách, chú rể Dương Sơn Lâm chia sẻ: "Chúng ta đã lớn lên cùng nhau. Trong tương lai khoảng chục năm nữa, sau khi trao chiếc nhẫn này, chúng ta lại ngồi với nhau, kể với nhau rất nhiều kỷ niệm. Chúng ta sẽ có rất nhiều hạnh phúc, những đứa con ngoan, kiếm thật nhiều tiền và sau này chúng ta không phải ngồi hỏi nhau rằng 'Chúng ta kiếm nhiều tiền để làm gì?'".

Hình ảnh cô dâu Lan Hương và chú rể Sơn Lâm được tổ chức vào tối 4/3

Trong khi đó, cô dâu Lan Hương lại nghẹn ngào nhớ về người bố đã mất của mình. "Bố em mất sớm nên không có mặt tại đây trong ngày hôm nay. Nhưng em tin là bố em ngay lúc này cũng có thể nhìn thấy và bố sẽ rất vui khi nhìn thấy anh - người duy nhất mà em yêu, mối tình đầu của em và bây giờ cũng là mối tình cuối của em". Ngoài ra, Lan Hương còn hài hước đăng tải bức ảnh kéo vali về nhà chồng sau khi đám cưới diễn ra.

Cư dân mạng thích thú với hình ảnh Lan Hương kéo vali về nhà chồng.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới