SAO » Chuyện làng sao

'MC cưới nhiều nhất' showbiz Việt tân trang nhan sắc ở tuổi 70, trông thế nào?

Thứ hai, 04/12/2023 20:17

"MC cưới nhiều nhất" showbiz Việt là Thanh Bạch đã hào hứng khoe nhan sắc sau khi đã tân trang.

MC Thanh Bạch không chỉ nổi tiếng là nam nghệ sĩ cưới nhiều nhất showbiz Việt mà còn là người chịu "tân trang" nhan sắc nhất. Mới đây nhất, ông đã khoe vẻ ngoài sau khi chỉnh sửa một số điểm trên khuôn mặt.

Theo chia sẻ của nam MC, lông mày bị thưa do rụng nhiều nên muốn cải thiện. Thêm nữa, ông cũng muốn làm môi để trông diện mạo tươi tắn hơn. Thanh Bạch tâm sự: "Hồi xưa cách đây 10 mấy năm, tôi cũng đã làm lông mày rồi. Theo thời gian thì lông mày rụng, thưa đi rất là nhiều. Bây giờ mình muốn làm cho nó sáng hơn".

Sau khi trải qua quá trình "tái tạo" nhan sắc MC Thanh Bạch đang rất hài lòng với diện mạo mới vì trông rạng rỡ và trẻ trung hơn. Tuy nhiên, nhìn kĩ vẫn thấy dấu hiệu thời gian hằn trên dung mạo của ông như: làn da xuất hiện nếp nhăn, tóc bị bạc nhiều. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng cảm thấy lạ lẫm và suýt nhận không ra khi trông thấy ông không đeo mắt kính trong lần xuất hiện này.

"MC cưới nhiều nhất" showbiz Việt tân trang nhan sắc ở tuổi 70

Ông đã bỏ luôn cặp kính vốn là thương hiệu của mình.

Hiện tại, MC Thanh Bạch sống khá kín tiếng. Ông nhận ít show dẫn chương trình so với trước đây. Lần xuất hiện gần đây nhất của ông là tại lễ ăn hỏi của diễn viên Hà Trí Quang với vai trò chủ hôn cho buổi lễ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới