SAO » Chuyện làng sao

MC Đại Nghĩa bất ngờ chia sẻ: 'Ăn chay hơn 10 năm, ước nguyện được đi tu'

Thứ ba, 20/07/2021 07:41

MC Đại Nghĩa cho biết anh có ước nguyện đi tu từ nhỏ. Tuy nhiên, do là con một nên nam nghệ sĩ phải tạm gác lại mong muốn đó để chăm lo gia đình.

Trong chương trình talkshow mới đây của Cát Tường, nữ MC giới thiệu có sự tham gia của Đại Nghĩa. Tại đây, nam nghệ sĩ có dịp trải lòng về sự nghiệp và cuộc sống cùng đồng nghiệp.

Sau nhiều năm gắn bó với nghề, nam MC quốc dân cảm thấy rất hạnh phúc khi được theo đuổi công việc yêu thích. Ngoài ra, anh cũng bày tỏ biết ơn khi được đông đảo khán giả yêu mến, ủng hộ. Tại đây, anh đã tiết lộ ước nguyện từ nhỏ khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Và ít ai biết rằng, nam diễn viên từng đấu tranh tư tưởng một thời gian dài trước khi theo nghề. Anh có tâm nguyện được đi tu, thế nhưng vì muốn chăm cho cho đấng sinh thành, Đại Nghĩa đã tạm gác nhu cầu cá nhân và tham gia nghệ thuật.

Cát Tường bất ngờ khi Đại Nghĩa đã ăn chay hơn 10 năm nay.

Tại chương trình, nam MC bộc bạch: "Từ nhỏ, tôi đã có ước nguyện đi tu. Nhưng đến năm lớp 12, chuẩn bị thi đại học thì tôi bị đấu tranh nội tâm, giằng xé giữa hai con đường. Một là mình trở thành tu sĩ. Hai là mình trở thành nghệ sĩ. Nhưng tôi là con một trong nhà nên thời điểm đó, gia đình tôi có ý ngăn cản. Lúc đó, tôi ước ao có người anh hoặc người em thay thế trách nhiệm gia đình. Từ nhỏ, tôi đã nói với ba mẹ tôi muốn đi tu".

Đại Nghĩa đã chọn con đường nghệ thuật thay vì trở thành tu sĩ, vì gia đình không cho. Dù không thể đi tu nhưng anh vẫn thường xuyên có những chuyến từ thiện, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, nam MC ăn chay trường và tích cực với công tác thiện nguyện. Cũng chương trình này, anh đã chia sẻ về việc ăn chay trường trong suốt 10 năm nay. Tiết lộ về lý do chọn ăn chay, Đại Nghĩa bộc bạch ăn chay đến với anh như một cái duyên. Anh chia sẻ: "Cuối năm 2010, đến ngày rằm thì tôi quyết định ăn chay. Trước đó, tôi rất lười biếng, quên hoặc cố tình quên ăn chay. Nhưng vào ngày rằm năm đó, tôi đã ăn chay, ăn đến 2 - 3 ngày sau vẫn thấy ngon, không còn thèm đồ mặn. Vậy là thói quen đó kéo dài đến bây giờ".

Nam MC đã ăn chay hơn 10 năm nay.

Chia sẻ thêm về cuộc sống hiện tại, nam MC cho biết rất hài lòng vì đã tìm được sự an yên trong bản thân. Đại Nghĩa tiết lộ rằng anh không đặt nặng nhiều kỳ vọng.

Những ngày vừa qua, Đại Nghĩa đã bận rộn cho công tác từ thiện giữa mùa dịch Covid-19. Anh hỗ trợ nhu yếu phẩm cho hơn 80 điểm chốt, hàng ngàn tấn rau củ cho người dân khu vực phong tỏa, tham gia đoàn tình nguyện hỗ trợ tuyến đầu chống dịch.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới