SAO » Chuyện làng sao

MC Đại Nghĩa thông báo tạm dừng làm từ thiện

Chủ nhật, 12/09/2021 13:19

Sau nhiều tháng giúp đỡ người dân gặp khó khăn tại TP Hồ Chí Minh, mới đây, Đại Nghĩa thông báo đến khán giả, anh sẽ tạm ngưng hoạt động thiện nguyện vì không còn đủ sức.

Thời gian vừa qua, khi TP Hồ Chí Minh thực hiện giãn cách xã hội toàn thành phố, nhiều sao Việt đã chăm chỉ hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ người dân khó khăn vào mùa dịch trong đó có MC Đại Nghĩa. Nam MC không ngại nguy hiểm, khó khăn tận tâm trao từng phần quà cứu trợ đến người dân thành phố.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đại Nghĩa tiếp tục chia sẻ với cư dân mạng về "công việc mới" của mình. Trong đoạn video, nam nghệ sĩ cho biết, sau chuyến đi ngày hôm nay, anh đã giải quyết hết số hàng tồn đọng trong kho từ thiện của mình, chỉ còn một số đồ bảo hộ sẽ được anh chuyển đến các bệnh viện dã chiến. Do đó, nam MC thông báo đến người hâm mộ rằng anh sẽ tạm ngưng việc tiếp tế lương thực, thực phẩm cho bà con thành phố.

MC Đại Nghĩa tạm dừng hoạt động từ thiện tại TP Hồ Chí Minh vào mùa dịch.

Nam danh dài cho biết: "Sắp tới ngày 15/9 cũng tương đối mở cửa, thoáng cho mọi người một tí. Cho nên Nghĩa nghĩ rằng hỗ trợ về lương thực có lẽ đến đây cũng tạm đủ. Đúng trong thời điểm này khó khăn lắm, nên đúng là ở đâu thì người ta cũng cần và mình cũng đã làm hết sức mình của mình thôi, chứ còn gọi là đủ thì chắc chắn không bao giờ là đủ".

Đại Nghĩa chia sẻ nguồn nhân lực của anh đã không còn nữa, hiện tại, chỉ còn anh và ca sĩ Mỹ Hạnh nên không còn nhiều sức lực để tiếp tục các chuyến cứu trợ bà con.

Anh nói: "Một ngày cao lắm Nghĩa chạy đến ba bốn chuyến, cao lắm chỉ được 3 chuyến. Chưa tính đến mấy chốt bị chặn, phải đi vòng đường khác rất là cực. Nghĩa phải đi vòng rất nhiều đường để trao quà cho mọi người. Cho nên xong chuyến hàng của ngày hôm nay, phía Nghĩa xin tạm ngừng một thời gian để chờ hồi phục".

Trong video của Đại Mỹ, ca sĩ Mỹ Hạnh cũng tâm sự: "Rất mong bà con thông cảm, nếu bà con khó khăn xin hỗ trợ từ điểm khác hoặc từ phía phường phía nhà nước để cố gắng vượt qua khó khăn này. Nếu còn đủ duyên, còn khả năng, sức khỏe thì mình sẽ tiếp tục hỗ trợ bà con".

Đại Nghĩa và ca sĩ Mỹ Hạnh

Trước việc tạm ngừng từ thiện, Đại Nghĩa nói thêm: "Để dừng lại một đoạn đường mà chúng ta đã cùng đi qua. Còn nhiều tiếc nuối lắm bởi mình cũng còn mong muốn làm nữa, nhưng sức người có hạn. Nên là thôi mình tự lượng sức mình để mình dừng lại. Để rồi sau đó, mình hồi phục sức khỏe, nhân lực đầy đủ mình quay trở lại với những chuyến xe khác, các chương trình khác".

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới