SAO » Chuyện làng sao

MC Đại Nghĩa tiếp tục tặng 3 máy thở gần 400 triệu cho bệnh viện ở TP.HCM giữa mùa dịch

Thứ tư, 21/07/2021 11:00

Hành trình thiện nguyện của Đại Nghĩa những ngày vừa qua khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ. Mới đây, nam MC tiếp tục tặng 3 máy thở cho bệnh viện ở TP.HCM giữa mùa dịch.

Những ngày vừa qua, TP.HCM bước vào khoảng thời gian khó khăn nhất khi thành phố thực hiện Chỉ thị 16 trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Nhằm chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, nhiều nghệ sĩ đã tranh thủ khoảng thời gian này để tham gia công tác thiện nguyện.

Tích cực nhất trong số này phải kể đến MC Đại Nghĩa, anh đã tham gia ngay từ những ngày đầu tiên TP.HCM thực hiện phong tỏa, cách ly phòng dịch Covid-19. Mới đây, nam MC đã tặng 3 máy thở cho bệnh viện ở Sài Gòn giữa đại dịch. Được biết, những ngày qua số lượng ca nhiễm F0, F1 tăng lên khá nhiều, chính vì thế các bệnh viện dã chiến cũng đang được xây thêm.

Cụ thể, Đại Nghĩa đã tặng 3 máy thở tổng trị giá lên đến gần 400 triệu đồng. Có lẽ từ "tài khoản An vui", nam MC mong muốn làm nhiều hơn để giúp đỡ mọi người vượt qua thời gian khó khăn này.

Đại Nghĩa đã tặng những chiếc máy thở cho các bệnh viện.

Tổng 3 chiếc máy thở chất lượng cao gần 400 triệu đồng từ tài khoản từ thiện của MC Đại Nghĩa.

Những ngày qua, nam MC tích cực hỗ trợ hàng chục tấn gạo và rau củ quả để giúp đỡ người dân trong khu cách ly cũng như bệnh viện dã chiến. Trước đó, bất chấp mưa gió, anh vẫn tìm đến một khu vực của huyện Bình Chánh để tự tay trao món quà hỗ trợ thay cho điều ước từ người con ở nơi xa.

Đại Nghĩa chia sẻ: "Khu vực Bình Chánh mua như trút nước, gió giật ầm ầm, Nghĩa đến để trao một phần quà cho một chú bán vé số. Chỉ là một phần lẻ thôi, nhưng Nghĩa vẫn đi vì đây là lời nhờ cậy của một người con ở miền Trung nhờ Nghĩa đến hỗ trợ cho cha của mình. Chú đạp xe ra nhận quà, loay hoay với món quà trên tay trong khi trời vẫn mưa. Đưa cho chú thêm một cái áo mưa nữa để chú che cho bịch gạo khỏi ướt rồi đạp xe về. Lúc gọi điện cho chú, nghe đầu dây bên kia chú khoe với mọi người là "có nghệ sĩ Đại Nghĩa đến tặng quà". Mình mỉm cười.

MC Đại Nghĩa hăng hái tham gia vào công tác thiện nguyện trong mùa dịch Covid-19 này.

Anh hoạt động hết mình trong công tác chống dịch và hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới