SAO » Chuyện làng sao

MC Đại Nghĩa tranh thủ ngồi ăn bánh giò giữa đêm khuya, sau khi phát hàng chục tấn rau củ

Thứ ba, 13/07/2021 16:02

Những ngày qua, MC Đại Nghĩa đã cùng đồng nghiệp đi phát hàng chục tấn rau củ trong điểm cách ly. Người hâm mộ cũng dành nhiều lời khen và xúc động khi thấy nam nghệ sĩ ngồi ăn tạm chiếc bánh giò giữa khuya.

Dịch Covid-19 vẫn đang có diễn biến phức tạp tại TP. HCM. Nhiều khu cách ly trong tình trạng đông đúc, thiếu người để lo các bữa ăn hằng ngày của người dân ở những vùng dịch. MC Đại nghĩa lúc này đã trở thành một trong những sao Việt đi đầu trong phong trào mang lương thực, thực phẩm đến bà con khó khăn.

Nam nghệ sĩ đã cùng đồng nghiệp vận chuyển tổng cộng 3000 cái bánh, 3,7 tấn rau đến cho bà con. Đoàn không quản ngại nắng mưa, khởi hành lúc 12 giờ trưa, đi qua các quận 12, 3, 5, 8, 9, 10, 6 và Bình Tân, huyện Bình Chánh, Tân Phú mang thực phẩm đến những khu phong toả, cách ly hoặc những nơi người dân đang thiếu lương thực.

Nam nghệ sĩ đã cùng đồng nghiệp đi phát thức ăn và rau củ cho các nơi đang bị cách ly.

Dù làm việc liên tục nhưng MC Đại Nghĩa vẫn hăng say và nhiệt tình cùng với mọi người.

Đoàn thiện nguyện đến các bệnh viện dã chiến, khu cách ly, phong toả.

Nam MC cũng hứa rằng sẽ tiếp tục thực hiện việc làm ý nghĩa ngày mỗi ngày để san sẻ với bà con. Đến 9 giờ 30 tối, Đại Nghĩa cùng đồng nghiệp của mình mới giải quyết xong số hàng hóa.

Sau đó, anh mới ngồi ăn tối. Bức hình Đại Nghĩa ngồi một góc với gương mặt bần thần, ăn tạm chiếc bánh giò cứu trợ còn lại khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng. Nam MC tỏa sáng trên sân khấu nhưng khi người dân cần, nhưng anh cũng xông pha không ngại khó khăn.

Nam MC ngồi ăn tạm chiếc bánh giò sau một ngày vất vả.

Mỗi ngày MC Đại Nghĩa luôn dành nhiều thời gian cho công tác thiện nguyện trong mùa dịch.

Được biết, MC Đại Nghĩa không chỉ phát rau củ mà còn luân phiên đi chợ mua hàng cho người dân tại các khu cách ly. Ngoài Đại Nghĩa thì 30 nghệ sĩ khác như: Hoa hậu H'Hen Niê, Hoàng Thùy, Trần Tiểu Vy, Nguyên Khang, ca sĩ Quốc Đại,... đều đi thiện nguyện hỗ trợ bà con tại vùng dịch.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới