SAO » Chuyện làng sao

MC Danh Tùng bị chê đóng phim dở

Thứ hai, 16/05/2011 13:38

"Các vai của anh cứ một màu như nhau, ở phim "Bà nội không ăn pizza" còn chấp nhận được, đến 2 phim sau vẫn không thấy Danh Tùng khác đi chút nào, cứ nhí nhố, tưng tửng, nói chung rất khó tả".

Bạn Đỗ Hoa Hồng (Trường ĐH Hà Nội) nhận xét: "Danh Tùng dẫn chương trình, tôi đã không có nhiều ấn tượng vì thực sự phong cách của anh không có gì nổi bật, nhưng đến khi anh đóng phim thì tôi lại càng thất vọng hơn! Các vai của anh cứ một màu như nhau, ở phim "Bà nội không ăn pizza" còn chấp nhận được, đến 2 phim sau vẫn không thấy Danh Tùng khác đi chút nào, cứ nhí nhố, tưng tửng, nói chung rất khó tả". (Theo Dân Việt)

MC Danh Tùng trong phim Xin thề anh nói thật

Quả thật, trong Xin thề anh nói thật, cứ nhìn những cảnh Danh Tùng (vai Phan Vũ) tán tỉnh các đối tượng từ bà lao công dọn dẹp cỡ ngoài 40 đến những cô gái tuổi teen thích thỏ bông... bằng vẻ mặt ngây ngô và vài câu thoại ngớ ngẩn thì đến cả những chàng "Đông Gioăng" ngoài đời cũng thấy... chán.

MC này khi ở vai trò “chính” thì tương đối thành công và giành được nhiều thiện cảm của khán giả, nhưng đóng phim không phải là chuyện đơn giản.

VNMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới