SAO » Chuyện làng sao

MC Diễm Quỳnh 'bỗng xấu lạ'

Thứ sáu, 27/04/2012 10:06

(Ngoisao.vn) - Từng biết đến là MC có nhan sắc bậc nhất Việt Nam. Còn nhớ vào thời điểm những năm 2000, mỗi khi Diễm Quỳnh xuất hiện cô khiến hàng triệu đàn ông xem truyền hình phải 'điêu đứng'

Bẵng đi những khoảng thời gian vắng bóng, những năm gần đây cô cũng trở lại với tần xuất nhiều hơn, nhưng vẻ đẹp của nữ MC xinh đẹp ngày nào đã ít nhiều mai một và khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Mới đây sự xuất hiện của Diễm Quỳnh trong buổi mừng hoa khôi Thu Hương ra mắt cuộc thi Hoa khôi thể thao năm nay, nữ MC dù vẫn giữ vẻ ngoài của người phụ nữ nhan sắc và sang trọng, thế nhưng vẻ đẹp rạng ngời từng thu hút hàng triệu khán giả mỗi khi xuất hiện ngày nào dường như đã biến mất, thay vào đó là một nữ MC xuống sắc đến khó tin. Cũng có thể lý giải phần nào do cách  lựa chọn trang điểm không thực sự phù hợp của cô.

Chưa kể là dây đeo cổ không hợp với trang phục... khiến Diễm Quỳnh bỗng dưng xấu lạ và lép vế trước các nhan sắc đình đám như: Ngô Thanh Vân, Hoa khôi Trần Thị Quỳnh hay “chủ xị” là hoa khôi Thu Hương.

Diễm Quỳnh trả lời phỏng vấn.

Một số hình ảnh khác của Diễm Quỳnh trước đây:

Nhan sắc hút hồn của nữ MC xinh đẹp một thời

S.T