SAO » Chuyện làng sao

MC điển trai Trung Quốc qua đời ở tuổi 32 vì dùng ma túy

Thứ năm, 11/06/2015 14:45

MC điển trai Biên Sách của Trung Quốc vừa được phát hiện thi thể vào hôm 9/6. Theo kết quả điều tra ban đầu, cái chết của MC điển trai này là do sử dụng ma túy.

MC điển trai của Trung Quốc - Biên Sách qua đời đang là thông tin làm xôn xao dư luận. Được biết, nguyên nhân cái chết của MC điển trai này là do sử dụng ma túy.

MC điển trai Trung Quốc qua đời ở tuổi 32 vì dùng ma túy

Sáng ngày 9/6, cảnh sát quận Triều Dương, Bắc Kinh, Trung Quốc nhận được lệnh khám xét căn hộ của Biên Sách. Sau khi đến nơi và gõ cửa nhưng không ai trả lời, cảnh sát quyết định phá cửa phòng để thực hiện nhiệm vụ.

Tuy nhiên, tại hiện trường không có sự xuất hiện của MC điển trai Biên Sách, trong khi đó cửa sổ lại mở toang. Ngay lúc ấy, cảnh sát đã phát hiện anh nằm dưới chân khu chung cư. Sau khi kiểm tra, Biên Sách được xác định là đã tử vong. Điều đáng chú ý là cảnh sát đã tìm thấy hai bao ma túy nhỏ bên cạnh thi thể.

Sau khi tiến hành xét nghiệm, MC điển trai Biên Sách được xác định là dương tính với ma túy, còn tại hiện trường xảy ra sự việc không có dấu hiệu của một vụ án hình sự. Tuy nhiên, phía cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ vấn đề.

Được biết, Biên Sách sinh năm 1983, anh là người chiến thắng trong một cuộc thi dẫn chương trình vào năm 2005 ở nước nhà. Hiện tại, Biên Sách là một MC điển trai và được rất nhiều người yêu mến.

Chân dung nam MC điển trai Biên Sách

Anh tham gia dẫn dắt cho rất nhiều chương trình nổi tiếng của các đài CCTV, Chiết Giang, Hồ Bắc,... Sự ra đi của Biên Sách để lại nhiều tiếc nuối cho công chúng, đồng thời cũng dấy lên hồi chuông cảnh tỉnh cho giới trẻ về việc sử dụng ma túy.

Biên Sách làm MC cho rất nhiều chương trình danh tiếng

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)