SAO » Chuyện làng sao

MC Diệp Chi bênh vực thí sinh Olympia gây tranh cãi vì thái độ 'cười đểu' đối thủ, ăn mừng thái quá

Thứ hai, 22/03/2021 09:41

Bình luận của MC Diệp Chi ngay bên dưới nhận xét chê trách thí sinh Olympia - Việt Thái đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý.

Thí sinh Lê Việt Thái (THPT Chuyên Đại học Ngoại ngữ Hà Nội) đã xuất sắc giành vòng nguyệt quế trong chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia lên sóng vào chủ nhật vừa qua (21/3). Tuy nhiên, Việt Thái lại nhận về không ít nhận xét tiêu cực cho rằng ăn mừng thái quá, cười đểu đối thủ. Ngoài ra, Việt Thái còn bị cho rằng có phần kiêu căng giống thái độ của Quán quân Olympia 2020 - Thu Hằng. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến thoải mái hơn cho rằng phản ứng của Việt Thái là hoàn toàn bình thường, hồn nhiên và chẳng có gì phải chê trách.

Thí sinh Đường Lên Đỉnh Olympia nhận phải khá nhiều bình luận tiêu cực về thái độ khi lên sóng.

Trước những luồng ý kiến gây tranh cãi, MC Diệp Chi - MC chính của chương trình đã có động thái bênh vực Việt Thái. Nữ MC chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia để lại bình luận: "Bạn Thái cứ tưng tưng như vậy đó anh ạ. Lúc không lên hình còn nhí nhố hơn nữa. Nhưng là hồn nhiên quá chứ không có ý gì đâu. Các trận thi tuần, tháng, quý của bạn ấy ghi hình liền nhau rồi mới phát sóng nên không kịp nghe ngóng phản hồi của khán giả. Em tin Việt Thái đủ thông minh và tinh nhạy để biết mình nên thế nào cho hành trình sắp tới, Thái nhỉ?".

Bình luận của MC Diệp Chi gây chú ý.

MC Diệp Chi cho biết Việt Thái đủ thông minh để biết điều chỉnh thái độ, hành vi của mình trong phần thi sắp tới.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới