SAO » Chuyện làng sao

MC Diệp Chi 'hoảng' với tốc độ lớn nhanh của con gái: Mới 9 tuổi đã cao gần bằng mẹ

Thứ bảy, 05/12/2020 09:52

Bước sang tuổi thứ 9, con gái MC Diệp Chi - bé Sumo đã cao lớn phổng phao và rất ra dáng thiếu nữ.

Sau khi mẹ ruột qua đời và gặp những tin đồn không hay về hôn nhân, chỗ dựa tinh thần của MC Diệp Chi là con gái bé Sumo (An Nhiên). Năm nay, con gái Diệp Chi mới lên 9 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao vượt trội. Đến MC Diệp Chi cũng phải "hoảng" trước tốc độ lớn nhanh của con gái: "Hai chị em mà nhìn dáng vóc hông biết bên nào là chị, bên nào là em. Thật sự “hoảng” với tốc độ lớn của An Nhiên đó em ơi. Em mới 9 tuổi thui mà, hai năm nữa mẹ sẽ đứng đến đâu đây em", cô viết.

Con gái MC Diệp Chi cao lớn phổng phao.

Bé An Nhiên giờ đã rất ra dáng thiếu nữ.

MC Diệp Chi không phải cái tên xa lạ với những khán giả truyền hình. Diệp Chi dẫn dắt nhiều chương trình khác nhau phải kể đến như: "Rung chuông vàng", "Đường lên đỉnh Olympia", "Điều ước thứ 7"...

Trước khi làm việc ở nhà Đài, Diệp Chi từng có thành tích học tập ấn tượng lúc còn ngồi trên ghế nhà trường: giải 3 môn Văn cấp tỉnh năm lớp 9, giải khuyến khích môn Văn cấp tỉnh năm lớp 12, giành giải nhất chương trình "Nữ sinh tương lai" ở khu vực miền Trung, đậu thủ khoa khối D Học viện Báo chí và Tuyên truyền với 26,5 điểm.

Về đời tư, Diệp Chi kết hôn với nam đồng nghiệp - MC Trung Kiên. Cặp đôi có chung một cô con gái xinh xắn là bé Sumo. Những năm đầu, cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên vài năm trở lại đây, Diệp Chi chỉ đăng tải hình ảnh bên con gái. Chính vì điều này, cư dân mạng nghi ngờ Diệp Chi và Trung Kiên đã ly hôn. Tuy nhiên, nữ MC không lên tiếng về tin đồn này.

Một số hình ảnh đáng yêu của con gái Diệp Chi khi còn bé.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới